โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก
28 กันยายน 2554 เปิดอ่าน 11,334 ครั้ง




ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเพลง กับวันเวลาที่ผ่านเลยมาจนถึงวันนี้ ก็ยังมีผลงานที่น่ารักสดใส ออกมาให้แฟนเพลงติดตามผลงานกันอยู่ตลอด สำหรับศิลปินดูโอสาวสุดสดใส "โฟร์-มด" โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาการที่มีดีกรีความสนุกที่ออกมาทีไรก็พร้อมครองใจแฟนเพลงมากขึ้นเรื่อยๆ จนถึง ณ เวลานี้ เรียกได้ว่าสองสาวโตไว และแข็งแกร่ง เป็นศิลปินเบอร์หนึ่งของค่าย กามิกาเซ่ จนมาถึงอัลบั้มเพลงชุดที่ 8 แล้ว ใน "ไอ แอม โฟร์-มด" (I AM FOUR-MOD) พร้อมซิงเกิ้ลแรกประเดิมอัลบั้มล่าสุดเพลง "จีบได้แฟนไม่รัก" ที่แฟนๆ เพลง จะต้องหลงรักพวกเธอเหมือนเดิม!!!

"ทั้งโฟร์ และมดต่างตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ ก็แปลกดีเหมือนกันเนอะ (หัวเราะ) ทำงานมาก็หลายชุด จนจะมาออกอัลบั้มชุดที่ 8 แล้ว ก็ยังตื่นเต้นอยู่เหมือนเดิมว่าแฟนๆ เพลงจะชอบเพลงใหม่เพลงนี้ของพวกเราเหมือนเดิมหรือเปล่า? แต่คิดว่าน่าจะชอบกันนะคะ เพราะเพลงน่ารักมากๆ เป็นเพลงป๊อปฟังง่ายๆ โดยจะมีเครื่องดนตรี อูคูเลเล่ มาเพิ่มความน่ารักให้กับเพลงนี้ด้วย พร้อมกับท่อนเพลงฮุกที่ร้องตามกันง่ายๆ เหมือนเดิม เนื้อหาก็จะเป็นสไตล์พวกเรา สาวๆ (หัวเราะ) จะขี้งอนหน่อยๆ ตามสไตล์คนที่มีแฟน แต่แฟนเรากลับไม่สนใจเราเท่าที่ควร ก็เลยประกาศประชดกับคนทั่วไปแบบน่ารักๆ ว่าจีบได้แฟนไม่รัก แต่เพลงสนุกๆ อย่างนี้น่าจะทำให้แฟนๆ รัก โฟร์-มด มากขึ้นหรือเปล่า? (หัวเราะ) พร้อมกับท่าเต้นที่หลายๆ คนรอคอยจะเต้นตาม พวกเราโฟร์-มดก็พร้อมที่จะสอนเพื่อนๆ ได้เต้นตามเหมือนเดิมนะคะ
โดยในเนื้อหามิวสิควิดีโอ เพลง จีบได้แฟนไม่รัก ต้องรอชมกันได้เลย เพราะแฟนของใครจะไม่สนใจก็ตาม ทั้งโฟร์ และมดเองจะเข้าไปช่วยทุกคนให้รู้สึกสดใส และหายเศร้าแน่ๆ ถ้าได้ฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอตัวนี้ แต่จะมีวิธีการอย่างไรบ้าง? ต้องติดตามกันให้ได้นะคะ"

แฟนๆ เพลงสามารถดาว์นโหลดเป็นเจ้าของเพลง "จีบได้แฟนไม่รัก" ก่อนใคร ตั้งแต่ 29 กันยายนนี้ที่ www.pleng.com พร้อมชมมิวสิควิดีโอ และเต้นตามกันได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม เป็นต้นไป หรือติดตามไปชมความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ www.ilovekamikaze.com

อาร์เอส

เพลง

"โฟร์-มด" มั่นใจตัวเอง รักษาระดับ-คงไอดอลเด็ก หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด, เนโกะ จั๊มพ์ ร่วมเป็นศิลปินจิตอาสาช่วยแพ็คของที่ ศปภ.ดอนเมือง หนังสือพิมพ์ สยามรัฐ
6 ซุป'ตาร์ RS ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ ฟรี! dtac
โฟร์-มด ขึ้นแท่นลูกรัก เฮียฮ้อ เปรียว
คอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ "กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" อาร์เอส
ชุดใหม่ โฟร์-มด ใส่ดนตรีอูคูเลเล่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก อาร์เอส
งานเปิดตัว iFox Air Card iFox CDMA Fourfan.com
7 อัลบั้ม 6 ปี 5 คำถามกับสองสาว Four-Mod GM
"โฟร์-มด" นอยด์หนุ่มขี้เหงาชอบเจ้าชู้ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์





Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub