โฟร์-มด ขึ้นแท่นลูกรัก เฮียฮ้อ
9 ตุลาคม 2554 เปิดอ่าน 12,895 ครั้ง




ขึ้นแท่นลูกรักอันดับต้นๆ ของ 'เฮียฮ้อ' สำหรับสองสาวดูโอ 'โฟร์-มด' ที่ทั้งร้องทั้งเต้นกระจาย แถมทุกครั้งที่มีการปล่อยซิงเกิลออกมาก็ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับใจละลาย ด้วยความน่ารักสดใสแฝงความขี้เล่นของทั้งคู่ ดังนั้นไม่ว่างานไหนๆ เฮียก็ไม่ลืมที่จะเรียกใช้สองสาว จนทำให้ 'โฟร์-มด' กลายเป็นศิลปินดูโอสุดฮอตของค่ายกามิกาเซ่ไปแล้ว

สาวโฟร์ (ศกลรัตน์ วรอุไร) นั้นแจ้งเกิดจากการเล่นมิวสิกวิดีโอ และนักแสดง ก่อนที่จะถูกวางตัวให้เป็นดูโอกับสาวมด (ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) พร้อมเปิดตัวด้วยอัลบั้มแรกชื่อเดียวกัน คือ Four-Mod ปี 2546 อัลบั้มล่าสุดคือ We Will Love U

ความประทับใจที่มีต่ออาร์เอส
มด "ประทับใจหลายเรื่องค่ะ ด้วยความที่มีทีมงานที่อาร์เอสเขาน่ารักกับเรา ไม่ว่าเราจะมีปัญหาอะไร อย่างที่ค่ายกามิกาเซ่ ถ้าพวกพี่ๆ เห็นเราทำหน้าไม่ดีเขาก็จะถามว่าเราเป็นอะไรคุยได้นะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องอะไรก็ตาม เขาก็จะรับฟังแล้วจะช่วยให้คำแนะนำที่ดีเลยค่ะ"

โฟร์ "โฟร์มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะบริษัทอาร์เอสเป็นคนปั้นเรา ผลักดันเรา ทั้งเรื่องเรียน เรื่องร้องเพลง อาร์เอสเหมือนบ้านหลังที่ 2 เวลามีปัญหาเขาก็จะคอยให้กำลังใจ ทำให้เรารู้สึกเหมือนมีแรงอยากจะทำงาน มีแรงอยากจะตื่นขึ้นมาสดใส อยากจะมาร้องเพลง"

ความประทับใจที่มีต่อเฮียฮ้อ
โฟร์ "โฟร์กับมดอยุ่กันมาประมาณ 6-7 ปี เคยคุยกับเฮียประมาณ 5-6 ครั้ง เวลาเจอกันก็ทักทาย เป็นไงบ้าง ไปงานไหนมา แล้วก็ยิ้ม แล้วก็ไป"

มด "ทุกครั้งที่เราอยู่บริษัท เราจะเห็นเฮียแค่แวบๆ เห็นเฮียขึ้นลิฟต์ ลงลิฟต์ แล้วทุกครั้งที่เฮียเดินไปไหนมาไหนก็จะเห็นเฮียคุยโทรศัพท์ (หัวเราะ)"

โฟร์ "เวลามีกิจกรรมอะไร เฮียก็จะนึกถึงโฟร์-มดตลอด เฮียเขาเป็นคนยิ้มแย้ม สนุกสนาน เป็นคนรักครอบครัว โฟร์ว่าน่ารักดีค่ะ"

มด "มดเคยไปออกรายการกับเฮียครั้งหนึ่ง เพิ่งรู้เหมือนกันว่ากว่าที่จะมีบริษัทอาร์เอส เฮียผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเฮียเขาเป็นคนที่เก่งมากนะ กว่าที่เขาจะสร้างบริษัทให้ทุกคนรู้จักได้"

อวยพรในโอกาสครบรอบ 30 ปี
โฟร์ "ก็ขอให้เฮียรักษาสุขภาพ จริงๆ แล้วมีเงินเยอะแต่สุขภาพไม่แข็งแรงก็ไม่มีประโยชน์อะไร แล้วขอให้พนักงานทุกคนของอาร์เอสสุขภาพแข็งแรง แล้วก็ผลิตผลงานดีๆ ออกมาแบบนี้ตลอดไป แล้วก็อย่าลืมโฟร์-มด (หัวเราะ)"

มด "ขอให้เฮียสุขภาพแข็งแรง ขอให้เฮียสู้ๆ ถ้าเฮียเจอปัญหาอะไรก็ยังมีศิลปินอยู่ข้างๆ ค่ะ และขอให้อาร์เอสเจริญๆ ขึ้น แล้วก็อยู่กับพวกเรานานๆ"

ภาพแฟชั่นในฉบับ คลิ๊ก!!


เปรียว

เพลง

"โฟร์-มด" มั่นใจตัวเอง รักษาระดับ-คงไอดอลเด็ก หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด, เนโกะ จั๊มพ์ ร่วมเป็นศิลปินจิตอาสาช่วยแพ็คของที่ ศปภ.ดอนเมือง หนังสือพิมพ์ สยามรัฐ
6 ซุป'ตาร์ RS ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ ฟรี! dtac
โฟร์-มด ขึ้นแท่นลูกรัก เฮียฮ้อ เปรียว
คอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ "กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" อาร์เอส
ชุดใหม่ โฟร์-มด ใส่ดนตรีอูคูเลเล่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก อาร์เอส
งานเปิดตัว iFox Air Card iFox CDMA Fourfan.com
7 อัลบั้ม 6 ปี 5 คำถามกับสองสาว Four-Mod GM
"โฟร์-มด" นอยด์หนุ่มขี้เหงาชอบเจ้าชู้ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์





Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub