ไหนว่าไม่ได้กิ๊ก "เชน" ซุ่มส่งข้อความ "ฝันดี" หยอด "โฟร์"
15 มิถุนายน 2550 เปิดอ่าน 18,509 ครั้ง




เห็นเปรี้ยว ซ่า น่ารักซะขนาดนี้ นึกว่า 2 สาว โฟร์-มด จะมีหนุ่มๆ เข้าแถวมาขายจีบยาวเป็นหางว่าว ที่ไหนได้ทั้ง โฟร์-มด กลับสารภาพใน "อสูรชายโชว์" ว่ายังเคยอกหักรักคุดแอบรักเค้าข้างเดียวมาแล้ว โดยเฉพาะมดเฮิร์ตมาก "เรื่องก็ไม่นานเท่าไหร่ เค้าชื่อโฟ๊คค่ะ เค้าฮอตมากในหมู่สาวๆ เราสองคนอายุเท่ากัน รู้จักกันที่โรงเรียนเพราะเค้าเป็นเพื่อนเค้าเป็นเพื่อนมด ตอนนั้นมดเองก็แอบชอบเค้า เพราะเค้าน่ารักแล้วนิสัยดีด้วย พอเค้ารู้ก็บอกมดว่าลองดูๆ กันไป แต่เค้าไม่เคยสนใจมด ทำเหมือนมดไม่มีตัวตนอยู่ข้างๆ เค้า รู้สึกเฮิร์ตนะ มดก็เลยเข้าใจล่ะว่าเค้าคงไม่ชอบเรา แต่คงไม่กล้าบอกกลัวเราเสียใจ"



ส่วนของโฟร์มาแนวแอบรักเค้าข้างเดียว "คือถ้าโฟร์ชอบใคร ก็จะชอบเลย ชอบจริงจัง กับเค้าคนนี้เป็นสเปกโฟร์ เนี้ยบๆ ไม่สกปรก แต่ดูเซอร์ๆ ลุยๆ มีคาแรกเตอร์ของตัวเอง ขอไม่บอกว่าเป็นใครละกันนะคะ ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีใครกล้ามาจีบโฟร์เท่าไหร่ พอโฟร์หน้าดุ ดูหยิ่งๆ และถ้าคนไหนที่โฟร์ไม่ชอบมาชอบมาตื๊อโฟร์มากๆ โฟร์จะยิ่งถอยห่างเหมือนมีปฏิกิริยาต่อต้าน"



แล้วอย่าง เชน ไนท์ทูมีทยู ที่มีข่าวว่ากิ๊กกันอยู่จะว่าไง? "ไม่ได้กิ๊กกันจริงๆ ค่ะ เราเป็นเพื่อนสนิทกัน เวลาเค้ามีปัญหาเรื่องหัวใจกจะมาปรึกษาโฟร์ เค้าไม่ได้มาจีบโฟร์หรอก เพราะเค้าไม่ได้คิดอะไรกับโฟร์"

แต่รู้มาว่าเชนชอบส่งแมสเสจก่อนนอนให้โฟร์ว่า 'sweet dream ฝันดีนะ' บ่อยๆ หยั่งงี้ไม่เรียกว่าชอบแล้วเรียกว่าไง? เจอคำถามนี้เข้าเล่นเอาโฟร์เขินหน้าแดงพูดไม่ออกไปเลย แต่โฟร์จะตอบว่าไง? ห้ามพลาด!!



เคลียร์ข่าวกิ๊กเชนเสร็จ โฟร์เล่าเสริมต่อว่าเคยหวิดเป็น "มือที่สาม" แย่งแฟนคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ "มีอยู่คนนึงเค้ามาเข้าจีบ มาคุยด้วย เราก็คุยด้วย เพราะดูแล้วก็เป็นคนดี โดยที่เราไม่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว พอโฟร์รู้ก็ไม่ยุ่งเลย"



ของโฟร์ว่าแย่แล้ว เจอเรื่องมดเข้าไป พอล-พีเค ฟังแล้วถึงกับอึ้ง! "มีผู้ชายคนนึงตามจีบมดถึงบ้านเลย ตอนแรกก็แค่เขียนจดหมาย จู่ๆ วันนึงเค้าพาพ่อเค้ามาขอคุยกับพ่อแม่มดถึงในบ้าน ประมาณว่าจะมาสู่ขอ พ่อแม่มดก็งง มดเองก็งง เลยบอกเค้าอย่าทำแบบนี้เลย ถ้าชอบก็ตามไปที่งานดีกว่า อย่ามาหาที่บ้าน ก็พูดกับเค้าดีๆ กว่าจะเรียบร้อยเล่นเอามดผวาไปหลายวัน"

ตามฟังเต็มๆ ได้ในรายการ "อสูรชายโชว์" พฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ 23.05 น. ทีไอทีวี

Carpedium Co., Ltd.
http://www.devilshow.com

รายการโทรทัศน์

เช็คอินบอลโลก เอาใจหนุ่มๆ ดึง โฟร์ ร่วมเทปสร้างสีสัน อาร์เอส
รายการ ดารามาแล้ว โฟร์ ศกลรัตน์ หวิดลมจับ!! สุดทน กลิ่นดาวเรือง อาร์เอส
กลมกิ๊ก : ประสบการณ์สอน "โฟร์-มด" มีเรื่องต้องคุย กลมกิ๊ก
ย๊าค ทีวี จัดหนัก!! รวมพล เหลือง-ดำ ร่วมปาร์ตี้เปิดช่อง Yaak
วู้ดดี้ขอเบา เบา นัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถามเด็ด "ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่มั้ย" วู้ดดี้เกิดมาคุย
"ตีสิบ" จับมือ "ราตรีสโมสร" บันทึกเทปปีใหม่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
"โฟร์-มด" หาหนุ่มโกอินเตอร์ หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
'โฟร์-มด' พักร้อน พาน้องกามิกาเซ่ลุยพัทยา หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
"ปุ้ย-โฟร์" โชว์คุณลูก และคุณแม่ เผยเคล็ดลับการดูแลครอบครัว RS
รายการ "ภาษาปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2551 RS
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub