"โฟร์-จุ๋ย" ปฏิบัติภารกิจ "นางงาม" พา "แก๊งดรีมทีม" ตะลุยดรีมเวิลด์
28 มีนาคม 2551 เปิดอ่าน 24,368 ครั้ง




นี่ถ้าไม่ได้เข้าวงการบันเทิงซะก่อน 2 สาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" คงได้เป็นนางงามไปแล้ว เพราะแอบเห็น 2 สาวพาเด็กๆ นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "ดรีมทีม" ไปอัดรายการ "กว่าจะเป็นดาว" กันที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ งานนี้ขอบอกว่ายิ่งกว่าภารกิจนางงามเสียอีก เพราะ 10 นักแสดงเด็ก ซึ่งเป็นเด็กชายล้วนๆ ต่างซนกันระดับ "ขั้นเทพ" เลยทีเดียว

แต่ถึงแม้จะอยู่ระดับเทพหรือเซียนแค่ไหน ด้วยความเป็นคนรักเด็กทำให้ โฟร์ และ จุ๋ย จัดการกับเด็กๆ ได้อยู่หมัด ต่างคนต่างงัดกลเม็ดขึ้นมาหลอกล่อเด็กๆ วัยซนทั้ง 10 คนได้ชะงัด งานนี้เรียกว่าทั้งปลอบทั้งขู่ทั้งเอาใจกันสารพัดเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงของการถ่ายทำ เนื่องจากมีเครื่องเล่นคอยกวนสมาธิของเด็กๆ ตลอดเวลา 2 สาวจึงต้องขู่เด็กๆ ว่าถ้าทำตามที่บอกจะพาไปเมืองหิมะ และไปเล่นเครื่องเล่นต่างๆ เมื่อเด็กๆ ได้ยินก็รีบกุลีกุจอทำตามที่ 2 พี่เลี้ยงบอกแต่โดยดี แต่ถึงกระนั้นก็ยังแอบเสียสมาธิกันไปบ้างตามประสาเด็ก โฟร์ ในฐานะนักแสดงคนหนึ่งในแก๊งดรีมทีม เล่าว่า

"ก็เป็นอะไรที่สนุก และเหนื่อยดีค่ะ เพราะการทำงานร่วมกับเด็กๆ ก็มีบ้างที่บางครั้งเขาจะซน จะงอแง เพราะเป็นวัยของเขา แต่ถ้าเราหลอกล่อเขาดีๆ เขาก็จะทำตามที่เราบอก ก็มีซื้อน้ำ ซื้อขนมให้กินบ้าง เป็นการเอาใจ แต่ถ้ายังไม่ฟังอีกก็จะขู่ว่าใครดื้อจะไม่พาไปเล่น พอเขาได้ยินแบบนี้เขาก็จะกระตือรือร้นทันที ทำให้งานผ่านไปได้ดีค่ะ"

ส่วนพิธีกรสาว จุ๋ย เผยว่า "น้องๆ น่ารักมากๆ ค่ะ คือถามว่าซนก็ซนตามวัยของเขา เป็นธรรมดา แถมมาสวนสนุกด้วยแล้ว พอเขาเจอเครื่องเล่น เจอสิ่งต่างๆ รอบตัวเขาก็จะสนใจไปหมด ก่อนหน้านี้พอรู้ว่าจะได้มาเจอเด็กๆ จุ๋ยก็ไม่รู้สึกกังวลใจอะไร เพราะเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว นี่ถ้าไม่ได้มาเล่นละครหรือเป็นพิธีกรจุ๋ยก็คงไปเป็นนางงามแล้วค่ะ"

นอกจากจะได้เห็นความน่ารัก และซุกซนของพวกเขาทั้ง 10 คนแล้ว สาวโฟร์ ยังจะมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ที่คอยเดินตามติดอยู่ตลอดเวลา แถมยังบอกรักกันวันละหลายๆ รอบ จะเป็นใครนั้น? ติดตามชมให้ได้ในรายการ "กว่าจะเป็นดาว" วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 14.00-15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์


ภาพยนตร์

'ดรีมทีม' แรง! 'โฟร์' ปลื้มคำชม หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
"โฟร์" ชวนดู "ดรีมทีม" หนังสนุกแฝงสาระ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
จากสาวใสกลายเป็นสาวเซอร์ All Magazine
โฟร์ เจอรุ่นใหญ่-เด็ก ทั้งเกร็งทั้งกลัว หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
Four takes control NJ
จากเด็กมีปัญหา กลายมาเป็นคุณครู (จำเป็น) Film Maker
"โฟร์-จุ๋ย" ปฏิบัติภารกิจ "นางงาม" พา "แก๊งดรีมทีม" ตะลุยดรีมเวิลด์ RS
'โฟร์' เชื่อแม่รับเล่น 'ดรีมทีม' daradaily tabloid
"โฟร์" จูงมือ 3 เด็กแสบ "ดรีมทีม" เข้าห้องอัด Avant
"โฟร์" ซ้อมตีกลองมือระบม!!! เตรียมตัวเชียร์เด็กอนุบาลแข่งชักเย่อใน "ดรีมทีม" Avant
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub