โฟร์-มด ปะทะ ยอดหญิง เทควันโด วิว-เยาวภา
30 กันยายน 2548 เปิดอ่าน 11,406 ครั้ง


วันนี้เรามีนัดกับ 2 สาว คู่ดูโอ วัยใส น่ารักมากกก... four-mod (โฟร์-มด) จากค่าย ไอดี เร็คคอร์ด โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ เพื่อไปทำกิจกรรมมันส์ๆ ที่ดูออกจะขัดกับภาพน่ารักๆ ที่เคยเห็น อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ตามกันไปดูเลย..



ถึงเวลานัด 2 สาว โฟร์และมด มาถึงพร้อมกันในชุดกีฬา ทะมัดทะแมงเชียว วันนี้เราจะไปไหนกันจ๊ะสาวๆ บอกเพื่อนๆ หน่อย

“อ๋อ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คน ดีใจจังวันนี้จะไปกับเราด้วยเหรอคะ แหม..ดีเลยค่ะ กำลังอยากได้กำลังใจอยู่พอดี”..เจอหน้าก็อ้อนแฟนๆ เชียวนะคะน้องมด แต่จะบอกได้หรือยังค่ะว่าเราจะไปไหนกันน้องโฟร์

“วันนี้เราจะไปเรียน เทควันโด กันค่ะ จะไปฝากตัวเป็นศิษย์ที่วิว-เยาวภาค่ะ”

และแล้ว..พวกเราก็มาถึง วิวเทควันโดคลับ จากชื่อก็รู้แล้วใช่ไหมคะว่าที่นี่เป็นยิม ในการดูแลของ เจ้าของเหรียญเงิน กีฬามหาวิทยาลัยโลก เมื่อเดือนที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ วิว – เยาวภา บุรพลชัย วันนี้นอกจากจะมาฝากตัวเป็นศิษย์พี่วิวแล้ว 2 สาวยังนำดอกไม้มาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในการคว้าเหรียญในครั้งนี้ด้วย

“ อ้าว สวัสดีค่ะ สาวๆ มาถึงกันแล้ว นี่ชุดเทควันโด เปลี่ยนเสื้อผ้าได้เลย แล้วไปเจอกันที่ห้องเรียนนะคะ”... พี่วิวหาชุดให้น้องโฟร์กับน้องมดแล้ว ก็เห็น2 สาวเก้ๆ กังๆ ประมาณว่า..ชุดนี้ใส่ยังไงล่ะเนี้ย..อิอิ ก็เลยต้องสอนสาวๆ ใส่ชุดกันพักหนึ่งก่อน หรือจะเรียกง่ายๆ คือ พี่วิวก็จัดการช่วย 2 สาว ใส่ชุดจนเสร็จเรียบร้อย และเดินไปห้องเรียนพร้อมกัน ในห้องเรียนมีลูกศิษย์ตัวน้อยๆ ของครูวิวรออยู่แล้ว...ทุกคนอยู่ในชุดเทควันโด น่ารักมากกก...ท่าทางคงมาฝึกกันตั้งแต่เช้าแล้ว ตอนนี้ครูวิวเลยสั่งให้พัก ส่วน 2 สาว กำลังจะเริ่มต้นฝึกต่อเลย

“เอาละ ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มได้ ให้วิ่งซิกแซกรอบกรวย 10 รอบ ภายใน 1 นาที เสร็จแล้วก็วิ่งไปกลับขอบสนามคนละ 5 รอบ ตามด้วยกระโดดแทงเข่าคู่ ปฏิบัติ!!”

“ห๋า...!!.....” ไม่ต้องสงสัยว่าเสียงนี้ต้องมาจากสาวๆ แน่นอน ถึงจะฟังดูโหดแค่ไหน โฟร์-มด ก็ไม่ย่อท้อ ปฏิบัติ ตามคำสั่งพี่วิวอย่างเคร่งครัด หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ภาพที่เราเห็นก็คือ 2 สาวนั่งหอบแฮ่กๆ ฟังคำสั่งครูฝึกต่อ ทีนี้ สาวๆ ได้ฝึกเตะเป้า ฝึกชก ดูเหมือนว่าการฝึกช่วงนี้จะเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ มากกว่าช่วงวอร์มเมื่อครู่เยอะ ดูท่าทางขมักเขม่นดีทีเดียว จนพี่วิว อดเอ่ยปากชมไม่ได้ ว่า โฟร์ กับ มด มีแววรุ่ง หนุ่มๆ ได้ยินแล้ว คงมีหนาวกันบ้างล่ะ

ช่วงพักก็เลยถาม 2 สาว ถึงความรู้สึกที่ได้มาฝึก เทควันโดในวันนี้

“ดีใจมากค่ะ ที่ได้มาฝึกกับพี่วิว เพราะจริงๆ แล้ว เรา 2 คน ปลื้มพี่วิวอยู่ก่อนแล้ว เพราะพี่วิวเก่งมาก และดูเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน พอมาเจอตัวจริงพี่วิวน่ารักมาก เป็นกันเอง ฮาๆ ดีค่ะ แต่ยอมรับนะคะว่าตอนแรกก็กลัวๆ เหมือนกัน ว่าจะทำได้รึเปล่า เพราะนี่เป็นการฝึกเทควันโด ครั้งแรกในชีวิตของมดเลยค่ะ แต่พอได้มาฝึกจริงก็รู้สึกดีค่ะ สนุกด้วย”

แล้วโฟร์ล่ะคะ เหนื่อยมั้ย จะเข็ดรึเปล่า

“(หัวเราะ)...ไม่เข็ดค่ะ ชอบเลยล่ะ ไม่คิดว่าศิลปะการป้องกันตัวแบบเทควันโด พอได้ฝึกจริงๆ แล้ว สนุกค่ะ และทำให้เราได้ประโยชน์ด้วย นอกจากไว้ป้องกันตัวแล้ว ก็เป็นกีฬาที่ถ้าได้ ฝึกบ่อยๆ แล้ว จะทำให้ร่างกายแข็งแรงด้วย นี่ก็จะถามรายละเอียดจากพี่วิวค่ะ ถ้ามีโอกาสอยากจะมาเรียนจริงๆ จังๆ เลย”

เอาล่ะสิ ดูท่าว่า 2 สาว โฟร์-มด จะติดใจเข้าจริงๆ แล้ว กับการเรียน เทควันโด ไม่เชื่อก็ดูลีลาท่าเตะซะก่อน หนุ่มๆ เห็นแล้ว ต้องมีอึ้งกันบ้างล่ะ หลังจากเรียนและฝึกกันทั้งวันแล้ว ก่อนจากกันน้องโฟร์กับน้องมดก็เลยแสดงความขอบคุณกับพี่วิว โดยการ บังคับ เอ้ย! สอนพี่วิว เต้นท่า “หายใจเป็นเธอ” เป็นการตอบแทน ได้เห็นลีลาของพี่วิวแล้ว ขอบอก งานนี้ 2 สาว โฟร์-มด ต้องหนาวเหมือนกัน อิอิ

ถ้ายังไม่จุใจ อยากรู้ อยากเห็น กันมากกว่านี้ล่ะก็ เพื่อนๆ สามารถติดตามชมภาพและเรื่องราวทั้งหมด กันได้ในรายการ แอน-นัท ไม่จำกัด ในคืนวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม นี้นะคะ รับรองสนุกสนานกันจนจบคอร์สเลยคะ


รายการโทรทัศน์

เช็คอินบอลโลก เอาใจหนุ่มๆ ดึง โฟร์ ร่วมเทปสร้างสีสัน อาร์เอส
รายการ ดารามาแล้ว โฟร์ ศกลรัตน์ หวิดลมจับ!! สุดทน กลิ่นดาวเรือง อาร์เอส
กลมกิ๊ก : ประสบการณ์สอน "โฟร์-มด" มีเรื่องต้องคุย กลมกิ๊ก
ย๊าค ทีวี จัดหนัก!! รวมพล เหลือง-ดำ ร่วมปาร์ตี้เปิดช่อง Yaak
วู้ดดี้ขอเบา เบา นัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถามเด็ด "ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่มั้ย" วู้ดดี้เกิดมาคุย
"ตีสิบ" จับมือ "ราตรีสโมสร" บันทึกเทปปีใหม่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
"โฟร์-มด" หาหนุ่มโกอินเตอร์ หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
'โฟร์-มด' พักร้อน พาน้องกามิกาเซ่ลุยพัทยา หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
"ปุ้ย-โฟร์" โชว์คุณลูก และคุณแม่ เผยเคล็ดลับการดูแลครอบครัว RS
รายการ "ภาษาปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2551 RS
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub