'โฟร์-มด' จูงมือ 'เคโอติก' บุก 'สยาม' แจกโปสการ์ด 'ดี ดี & ดี'
18 กรกฏาคม 2551 เปิดอ่าน 13,027 ครั้ง




เคลียร์คิวว่างปุ๊บ 2 กลุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่นของค่ายอาร์เอสฯ อย่าง "โฟร์-มด" ก็จูงมือรุ่นน้อง "เคโอติก" ผนึกกำลังร่วมโครงการ "ดี ดี & ดี" หรือ โครงการประกวดออกแบบหน้าหนังสือพิมพ์ "เดลินิวส์" เพื่อแจกโปสการ์ดของโครงการให้กับบรรดาวัยรุ่น และบุคคลทั่วไปย่านสยามสแควร์

หลังจากทุกคนพร้อมก็มุ่งหน้าปฏิบัติงานทันที เริ่มเดินจุดแรกที่หน้าโรงหนังสยาม ก่อน เข้าซอยเล็กๆ ไปยังแหล่งชอปปิงของวัยรุ่น และมาทะลุที่หน้าโรงหนังลิโด้ แม้จะเดินกันมาสักพักใหญ่แต่ทั้ง โฟร์-มด และ เคโอติก ก็ยังแรงเหลือไปปักหลักแจกโปสการ์ดที่ทางลงของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และมาสิ้นสุดที่ป้ายรถเมล์ ซึ่งงานนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก แถมยังมีแฟนคลับมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น



ซึ่ง "มด" เผยถึงการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "วันนี้แม้ว่าจะเหนื่อยแต่สนุกมากค่ะ อีกอย่างก็มีคนสนใจโครงการ ดี ดี & ดี เยอะมาก โดยเฉพาะบรรดาวัยรุ่น แต่ที่น่าอิจฉาที่สุดก็คงจะเป็นบรรดา เคโอติก ที่วันนี้มีแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจด้วย แต่ก็ไม่ว่ากัน สำหรับโครงการนี้มดว่าเป็นโครงการที่ดีเป็นกิจกรรมมีสาระ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สำหรับการมาแจกโปสการ์ดในครั้งนี้ก็เหมือนกับการเป็นกิจกรรมส่งเสริมให้วัยรุ่น และประชาชนสนใจมากยิ่งขึ้น ถ้าใครอยากจะทราบรายละเอียดของโครงการ ดี ดี & ดี พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dailynews.co.th/layout"

หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์

เพลง

"โฟร์-มด" มั่นใจตัวเอง รักษาระดับ-คงไอดอลเด็ก หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด, เนโกะ จั๊มพ์ ร่วมเป็นศิลปินจิตอาสาช่วยแพ็คของที่ ศปภ.ดอนเมือง หนังสือพิมพ์ สยามรัฐ
6 ซุป'ตาร์ RS ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ ฟรี! dtac
โฟร์-มด ขึ้นแท่นลูกรัก เฮียฮ้อ เปรียว
คอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ "กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" อาร์เอส
ชุดใหม่ โฟร์-มด ใส่ดนตรีอูคูเลเล่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก อาร์เอส
งานเปิดตัว iFox Air Card iFox CDMA Fourfan.com
7 อัลบั้ม 6 ปี 5 คำถามกับสองสาว Four-Mod GM
"โฟร์-มด" นอยด์หนุ่มขี้เหงาชอบเจ้าชู้ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์





Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub