แนะนำตัวละคร DADDY DUO … คุณพ่อจอมเฟี้ยว
29 เมษายน 2552 เปิดอ่าน 27,312 ครั้ง




พัทธ์ (ฟิล์ม) ไฮโซหนุ่มเนื้อหอมของสาวๆ เพิ่งเรียนจบจากเมืองนอก แต่ด้วยนิสัยที่เอาแต่ใจตัวเองแบบสุดๆ เพราะครอบครัวสปอยล์ตั้งแต่เด็ก ทำให้ไม่ยอมรับผิดชอบอะไร พ่อจึงตัดสินใจดัดนิสัย ด้วยการให้ออกไปใช้ชีวิตอยู่คอนโดฯ และหาเงินใช้ด้วยตัวเอง พัทธ์เป็นอินทีเรียดีไซนด์อิสระน้องใหม่ที่งานกำลังรุ่ง แต่ก็ดันมาเกิดเรื่องที่ต้องรับเลี้ยงเด็กหลงความจำเสื่อม ที่สร้างความป่วนให้ชีวิตของเขาอย่างมาก เพราะความที่เลี้ยงเด็กไม่เป็นเลย



ทอย (แบงค์) หนุ่มสุดหล่อมาดละเมียด เป็นลูกชายคนเดียวของแม่เลี้ยงเจ้าของไร่กาแฟเป็นเพื่อนซี้ของพัทธ์ตั้งแต่เด็ก เนื่องจากครอบครัวทั้งสองสนิทกันมาก ทอยได้รับการเลี้ยงดูจากแม่หลังจากพ่อเสียชีวิตไปตั้งแต่เด็ก ทำให้เป็นคนใจเย็นสุภาพเรียบร้อย พูดจาอ่อนหวาน บุคลิกตรงข้ามกับพัทธ์ทุกอย่าง แต่ลึกๆ เป็นคนดื้อเงียบ พอเรียนจบขอแม่ลองมาใช้ชีวิตที่กรุงเทพฯ ได้สำเร็จ โดยได้งานเป็นผู้จัดการร้านอาหารฟาสฟู๊ต และมาอาศัยอยู่กับพัทธ์ ที่คอนโดฯ จนเกิดเรื่องราวสุดโกลาหลเมื่อโดนยัดเยียดว่าเป็นคู่เกย์กับพัทธ์



พิน (โฟร์) สาวน้อยที่มาใช้ชีวิตกรุงเทพฯ ตามลำพังตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย พอจบเริ่มทำงานเป็นนักเขียน และแปลหนังสือ โดยมาพักอยู่กับญาติลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดฯ ด้วยความที่ครอบครัวพินมีฐานะปานกลางไม่ได้ร่ำรวยจึงเป็นคนสู้ชีวิต และพร้อมสู้ยิปตากับทุกอย่างที่ไม่ถูกต้อง พินเป็นคู่กัดกับพัทธ์ เพราะเกลียดนิสัยจับจดหนักไม่เอาเบาไม่สู้ของพัทธ์ และเข้าใจผิดว่าพัทธ์ เป็นเกย์



เป็ด (ฟาง) คุณหนูฐานะดีเจ้าของธุรกิจคอนโดฯ เป็นลูกพี่ลูกน้องของพัทธ์ นิสัยออกแมนๆ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ เนื่องจากเป็นลูกสาวคนเดียวที่ต้องดูแลกิจการของครอบครัว จึงถูกเลี้ยงดูมาเหมือนลูกผู้ชาย เป็ดชอบแกล้งทอย เพราะคิดว่าทอย เป็นคู่เกย์ของพัทธ์ แถมมีนิสัยเรียบร้อย สุภาพน่าแกล้งอย่างมาก จนในที่สุดเป็ดก็แอบชอบทอย อย่างไม่รู้ตัว



หนมตาล (เซน) เด็กหลงน่าตาชวนโอ๊ย ดื้อหน้าตาย ซนหน้าตาย หนมตาลรักพ่อมาก และฝังใจกับพ่อที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เขาเล็กๆ พอความจำเสื่อมเนื่องจากอุบัติเหตุจึงทึกทักกับทุกคนว่าพัทธ์และทอยเป็นพ่อ จนกลายเป็นเรื่องราวสุดโกลาหล หนมตาลมีเบื้องหลังที่น่าสงสารเพราะถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายเสมอ จนแม่แท้ๆ ต้องการให้หนมตาลไปจากชีวิตที่เธอไม่สามารถปกป้องลูกได้ แต่สิ่งที่หนมตาลต้องการมากที่สุดก็คือการได้กลับไปใช้ชีวิตอยู่กับแม่

ดาวน์โหลด Power Point นำเสนอเกี่ยวกับละครทั้งหมด คลิ๊ก!!

ย๊าค

ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub