'โฟร์' โมโห 'ตัดต่อไม่เนียน'
8 กุมภาพันธ์ 2549 เปิดอ่าน 16,299 ครั้ง


กระแสข่าวภาพตัดต่อหนึ่งในนักร้องดูโอนามว่า โฟร์-มด อย่าง "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร เจ้าของบทเพลงฮิตอย่าง "หายใจเป็นเธอ" ที่แพร่ในอินเตอร์เน็ตขณะนี้ ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนักร้องสาวในงานเปิดกล้องละครเรื่อง หิมะใต้พระจันทร์ จึงได้สอบถามถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่ถูกนำภาพมาตัดต่อ

โดยสาวโฟร์ได้ชี้แจงว่า "โฟร์ยังไม่ได้เห็นภาพนะคะ แต่เพื่อนๆ โทร.มาบอกว่ามีภาพตัดต่อออกมา โฟร์ก็ถามว่า ตัดต่อเป็นยังไงบ้าง น่าเกลียดมั้ย เขาก็เล่าให้ฟัง โฟร์รู้สึกโกรธคนที่ทำมากๆ แต่หลายคนบอกว่าไม่เนียน ดูก็รู้เลยว่าเป็นภาพตัดต่อ อีกอย่างโฟร์ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างในภาพด้วยค่ะ สำหรับผู้ใหญ่ก็รู้ว่าเป็นภาพตัดต่อ เลยไม่ได้เรียกเข้าไปว่า ส่วนป๊ากับแม่ก็ยังไม่ได้เห็นภาพเหมือนกัน ข่าวต่างๆ ที่มีออกมานั้นโฟร์ก็ยังไม่ได้อ่าน หากถามว่ารู้สึกยังไง ก็เสียใจนะคะ แต่คิดว่าคนใกล้ตัวหรือคนที่รู้จักเราน่าจะเข้าใจ"

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่า สำหรับภาพตัดต่อที่หลุดออกมานั้น คิดว่าเป็นฝีมือของใคร ใช่คนใกล้ตัวหรือไม่ ทั้งนี้นักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ ได้กล่าวว่า สำหรับเรื่องนี้ตนคิดว่าเป็นฝีมือของคนที่ชอบตัดต่อภาพนึกสนุกมากกว่า เลยเอาภาพหน้าตนไปตัดต่อ

"ภาพที่มีออกมานั้นคนรอบข้างบอกโฟร์ว่า เห็นภาพแล้วนะ แต่ไม่เหมือน ไม่ต้องซีเรียสหรอก ที่สำคัญตัดต่อไม่เนียน สำหรับโฟร์แล้วยังไม่ได้เห็นภาพที่ออกมา ก็เลยไม่ค่อยซีเรียสมากนัก แต่ค่อนข้างเสียใจและรู้สึกแย่มากๆ เนื่องจากภาพที่ออกมานั้นเป็นภาพกำลังมีอะไรกันค่ะ"

นักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่มีข่าวออกมายังไม่ได้มีการพูดคุยกับ "พี่เจมส์" เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากตนยังไม่ได้เข้าไปหาพี่เจมส์ และไม่ได้โทร.คุยกันด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่า เมื่อมีภาพตัดต่อที่อยู่ในท่วงท่าของการร่วมรักกับชายหนุ่มหลุดออกมาอย่างนี้ จะทำอย่างไรต่อไป และกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงหรือไม่

นักร้องสาวกล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า "เรื่องนี้โฟร์คิดว่า รอให้โฟร์เห็นภาพดังกล่าวก่อนดีกว่า ส่วนจะทำอย่างไรต่อไปนั้น ค่อยว่ากันอีกทีค่ะ ก็คงจะปรึกษาป๊าและแม่ รวมถึงผู้ใหญ่อีกทีค่ะ สำหรับผู้ใหญ่ทางอาร์.เอส. ยังไม่ได้คุยกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางผู้ใหญ่บอกว่าเห็นรูปแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะภาพไม่ได้เหมือนมากมาย และโฟร์ก็คิดว่าชื่อเสียงคงไม่เสียหายแน่นอน เพราะโฟร์ทำตัวดีมาตลอดค่ะ" โฟร์กล่าวตบท้าย

สยามบันเทิง

ข่าว

"โฟร์ ศกลรัตน์" ควง "บี้ เดอะสกา" ชวนคนมีความสามารถมาเป็น "Super Influencer" ในเครือ "อาร์เอส" อาร์เอส
โฟร์ - ฟลุค สื่อรักแทนใจ พรีเซ็นเตอร์ ดอกมะลิวันแม่ ปี 2557 อาร์เอส
โฟร์ - เมริสซ่า ชวนทำบุญ เข็มวันอานันทมหิดล ช่วยพระภิกษุอาพาธ และเด็กป่วย อาร์เอส
โฟร์ รอพร้อมเปิดธุรกิจคู่ ณัฐ หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
โฟร์ โต้ลอกเลียนร้านดอกไม้คนอื่น ยันดูแลกับมือ-เมินปรับรูปแบบหนี หนังสือพิมพ์ข่าวสด
โฟร์ โต้ก๊อปปี้ร้านดอกไม้ ไม่แคร์หากถูกดิสเครดิต หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
โฟร์ - กั๊ก ศิลปินต้นแบบ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระพุทธศาสนา อาร์เอส
"เป้ย-โฟร์-มารี" แนะการเลือกที่อยู่อาศัย หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"โฟร์-มด" ประทับใจการให้ หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้
"โฟร์-มด" ติดปีกท่องฝรั่งเศส !!! - ฟรีไทม์ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub