โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!!
27 พฤษภาคม 2557 เปิดอ่าน 11,403 ครั้ง



งานนี้ทำเอานางร้ายป้ายแดงอย่าง โฟร์ -ศกลรัตน์ วรอุไร ใจเต้นตุ้มๆ ต่อมๆ เพราะต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดสยิวกับดารารุ่นพี่ พีท ทองเจือ ในละคร ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส ซึ่งนอกจากจะรับบทเป็นนางร้ายครั้งแรกแล้ว นี่ยังเป็นการเล่นเลิฟซีนครั้งแรกอีกด้วย อุต๊ะ งานนี้สาวโฟร์ทั้งสั่นทั้งสู้ พูดเลยว่าเป็นอีกฉากที่ไม่ควรพลาด!!!!


ฉากนี้เป็นฉากที่หลังจาก ศึกรบ (พีท) และ ไอวี่ (โฟร์) กลับมาจากเที่ยวผับแล้วพากันมาต่อที่โรงแรม ด้วยความสวย สาว น่ารักของไอวี่ ทำให้ ศึกรบ หลงเสน่ห์เคลิ้มจนตกอยู่ในภวังค์ และในที่สุดบรรยากาศเหมือนเป็นใจ ทำให้ทั้งคู่ตกเป็นของกันและกัน

โดยเบื้องหลังนี้ยกกองกันไปถ่ายที่โรงแรมหรูย่านสาธร ที่เนรมิตฉากให้เป็นรังรักของทั้งคู่ ผู้กำกับ เต็ง-นภาดล กำปั่นทอง ออกแบบลีลาเลิฟซีนด้วยตัวเอง ในขณะที่พีท กับโฟร์ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ทางด้านพีทก็นิ่งๆ ตามภาษาคนที่มีชั่วโมงบินสูง แต่พอมามองสาวโฟร์ ที่หน้าซีดออกอาการกังวลแบบสุดๆ เพราะหลังจากโฟร์เห็นลีลาที่ผู้กำกับออกแบบแล้ว เธอถึงขั้นเอ่ยปากออกมาว่า "กลับไปเป็นนักร้องเหมือนเดิมดีกว่า" เรียกเสียงฮาจากทีมงานได้ไม่น้อย ตอนซ้อมเข้าคู่ พีทก็เป็นสุภาพบุรุษแบบสุดๆ เซฟน้องอย่างดี แต่เหมือนพี่พีทจะสูงปรี๊ดซะ จนโฟร์ ต้องคว้าส้นสูงมาเป็นตัวช่วย พอทั้งคู่เริ่มทำสมาธิได้ผู้กำกับก็สั่งให้ถ่ายจริงทันที เริ่มที่พีท และโฟร์มาในชุดคลุมอาบน้ำสีขาว โฟร์ไม่รอช้าสลัดความเกร็ง เป็นฝ่ายรุก วาดลวดลายมารยาหญิงทำให้พีทเคลิ้ม พีทตั้งรับอย่างไวสวมวิญญาณบรรเลงบทรักได้อย่างไม่เคอะเขินโดยการโน้มตัวเข้าจูบท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของทีมงานที่ดูภาพทางมอนิเตอร์พากันลุ้นให้ทั้งสองผ่านไปได้เทคเดียวจบ งานนี้คงต้องตามลุ้นต่อว่าสาวโฟร์จะสอบผ่านกับฉากหินฉากนี้ไปได้หรือไม่


ติดตาม ได้ในละครเรื่อง ดงดอกงิ้ว ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันอังคารที่ 27 พฤษภาคมนี้ และทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/ 11.30 และ 20.00 น.!!

อาร์เอส

ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub