ฉากรักท่ามกลางอากาศติดลบ พระ-นางสู้หนาว "หิมะใต้พระจันทร์"
10 กุมภาพันธ์ 2549 เปิดอ่าน 8,469 ครั้ง


จัดเป็นละครฟร์อมใหญ่แห่งปี เพราะได้พระเอก-นางเอกเบอร์หนึ่งมารวมกันไว้ เพื่อเรียกเรตติงให้ทะลุเพดาน กับละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ค่ายเรด ดราม่า ตอนนี้ได้บินกลับสู่อ้อมอกชาวไทยอย่างปลอดภัยแล้ว

สำหรับเหล่านักแสดงและทีมงาน ทั้ง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” , “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” , “เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรไนย” ปะทะ “ปุ๋ย-อังคณา สุระเรืองชัย” , “แพท-ณปภาตันตระกูล” , “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” ที่ไปปักหลักถ่ายกันที่ประเทศเกาหลีนานกว่าครึ่งเดือน โดยมีหนุ่ม “ฟิล์ม” เป็นไกด์เพราะเคยตะลุยแดนกิมจิมาแล้ว

วันแรกผู้กำกับฯ “โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง” พาทีมงานไปถ่ายทำกันที่ “เมืองกังวันโด” ซึ่งเป็นเมืองขึ้นชื่อด้านการท่องเที่ยวของคนเกาหลี ทั้งต้นไม้ ถนน สองข้างทางเต็มไปด้วยกองหิมะสีขาวโพลน อากาศค่อนข้างหนาวจัด แถมหิมะก็เพิ่งตก ทำให้ แพท, โฟร์, ปุ๋ยหรือแม้แต่หนุ่มๆ อย่าง หนุ่ม, ฟิล์ม, เอส หนาวสั่นไปตามๆ กัน เสื้อฟ้ามีเท่าไหร่ก็ประโคมใส่กันคนละ 4-5 ชั้น เราอยู่ถ่ายทำที่นี่ 2 วัน ส่วนมากเน้นที่ฉากวิวสวยๆ แต่กว่าจะได้พระเอก-นางเอกก็ต้องบุกภูเขาหิมะเข้าไปถ่ายกันจนปากคอสั่นแทบถ่ายกันไม่ได้ เห็นว่าพระเอก-นางเอกกอดกันแบบไม่อยากปล่อยเลยทีเดียว คนที่หนาวออกอาการมากที่สุดเห็นจะเป็นสาวโฟร์เพราะวิ่งไปกอดคนโน้นทีคนนี้ที ก็แหม เห็นชุดของโฟร์แล้วสงสาร เพราะสั้นกุดตามสไตล์สาวเกาหลี สามวันต่อมาเราต้องปีนเขาขึ้นไปถ่ายทำกันที่ “วัดเหว่ยจงซาน” ซึ่งเป็นสถานที่วัดที่เก่าแก่ รถไม่สามารถเข้าไปถึงต้องเดินด้วยเท้าเปล่า ทำให้ “หนุ่ม-ฟิล์ม-เอส” นอกจากจะเป็นพระเอกแล้วยังต้องเพิ่มหน้าที่เป็นผู้ช่วยยกกล้องดีกด้วย เรียกว่างานนี้ได้ใจทีมงานกันไปเต็มๆ วันต่อมาทั้งหมดก็ย้ายมาถ่ายทำกันที่ท่าเทียบเรือ ซึ่งเป็นฉากในอดีตสมัยเรียน เน้นที่ “ฟิล์มกับเอส” ด้วยความที่ไกด์ชาวเกาหลีอยากจะอวดกองละครชาวไทย จึงบอกนักข่าวเกาหลีว่าเป็นทีมละครที่ดังมาก นักข่าวจึงขอสัมภาษณ์ผู้กำกับฯ แต่บังเอิญผู้กำกับฯ ไปเข้าห้องน้ำ พระเอกอย่าง “หนุ่ม-ศรราม” จึงต้องรับสมอ้างเป็นผู้กำกับฯ กำมะลอแทน

หนังสือพิมพ์สยามรัฐ

ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub