"โฟร์" อิจฉาตาร้อน!! อยากโดน "แดน" กอดรัด
11 กุมภาพันธ์ 2549 เปิดอ่าน 13,618 ครั้ง


ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าหนุ่มเนื้อหอมอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เป็นที่หมายปองสาวสาวๆ เกือบครึ่งค่อนประเทศ พอมาเป็นแขกรับเชิญให้กับ ละครซีรีส์ “เพื่อนแซบ! 4x4” ค่ายเรด ดราม่า ทางช่อง 9 ทำเอานักแสดงสาวๆ ถึงกับอิจฉากันเองที่ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดพี่แดน



ที่มาของฉากนี้คือ วอน(แดน-วรเวช ดานุวงศ์) รุ่นพี่หนุ่มสุดฮอตของมหาวิทยาลัย ขวัญใจสาวๆ สร้างความไม่พอใจให้ทั้ง เบย์(อาหรั่ง-อานัส สายทวี), โอม(แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์), มุ้ง(คิว-จิรวัฒน์ มานะวิบูลย์), ชัช(แม้ว-ปัญญา หงษ์ทอง) เป็นอย่างมาก เพราะสาวๆ ต่างพากันรุมล้อมพี่วอน โดยเฉพาะ 4 สาว ตั้งโอ๋(โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร) , พีร์ (เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูลย์), แพนด้า(ฝน-พิมพ์สิริ เสรีวัตตนะ) และ ชะเอม(เชอร์รี่-ชาวดี เชอร์ม๊อค) ที่ขอเป็นลูกศิษย์เรียนคาราเต้กับพี่วอน



ฉากนี้ทีมงานเลือกห้องซ้อมกีฬาใต้หอพัก ของสถาบันเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ส่วนนักแสดงที่เข้าฉากก็มี แดน, โฟร์,เฟิร์น,เชอร์รี่,ฝน ทั้ง 4 สาวมาในชุดออกกำลังกายสีสันสดใส ส่วนแดนมาในชุดหนุ่มคาราเต้สายดำ เมื่อทุกคนพร้อม ผู้กำกับฯ เชาว์วริช พงศ์ไชยยง ก็เปิดฉากซ้อมด้วยการให้แดนเรียกฝนมาเป็นคู่ซ้อม ทำเอา 3สาวอิจฉากันใหญ่ โฟร์ “อิจฉานะเนี้ย คนแรกโฟร์ยอมให้ฝนนะ แต่คนต่อไปต้องเป็นโฟร์นะ” เท่านั้นยังไม่พอแดนยังต้องโอบกอดฝนแบบแนบชิดอีกตั้งหาก ซึ่งตามบทพอฝนถูกแดนกอดจะต้องตื่นเต้นจนเป็นล้มล้มพับไป สร้างความอิจฉาตาร้อนให้เพื่อนๆ เป็นอย่างมาก จน 3สาวรวมหัวกันว่าจะรุมปล้ำแดนเสียเอง แดนก็เป็นสุภาพบุรุษด้วยการขอโทษน้องไว้ก่อน แดน “ขอโทษนะครับ นี่คือการแสดงนะน้องอย่าคิดมากนะครับฝน” นี่ถ้าพี่แดนไม่ห้ามคิด มีหวังสาวๆ คิดเตลิดไปไหนต่อไหนแล้ว การซ้อมผ่านไป พอเอาจริงฝนกลับตัวสั่นจนแดนที่กอดอยู่อดขำไม่ได้ แดน “ไม่เป็นไรนะฝน ทำใจสบายๆ ไม่ต้องตื่นเต้นนะครับ” จนฝนต้องขอเวลาไปทำใจไม่รู้ว่าตื่นเต้นอ้อมกอดของแดน หรือว่า กลัวสายตาอิจฉาของเพื่อนๆ กันแน่!!!

ติดตามชมละครซีรี้ส์ “เพื่อนแซบ!4x4” ละครเพื่อคนรุ่นใหม่ ต้องตามลุ้นกันเอา วันอาทิตย์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ทางโมเดิร์นไนน์


ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub