"เฟิร์น" ร้องลูกทุ่งประชัน "ต้อง" - "โฟร์-อาหรั่ง-แชมป์" สวมวิญญาณหางเครื่อง
7 ตุลาคม 2549 เปิดอ่าน 13,997 ครั้ง


อาทิตย์นี้ (8 ตุลาคม) ละคร "เพื่อนแซ่บ 4x4" ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เอาใจคอเพลงลูกทุ่งกันสุดๆ เพราะเนื้อหานั้นเกี่ยวกับเพลงลูกทุ่งล้วนๆ แถมยังได้นักแสดงสาว ต้อง-สุพัชญา รื่นเริง มารับเชิญเป็นนักร้องลูกทุ่งเสียงดีร้องเพลงให้ฟังอีกต่างหาก

โดยเป็นตอนที่ ต่าย (ต้อง) นักศึกษารุ่นพี่ลงแข่งคัดเลือกเป็นนักร้องลูกทุ่งประจำมหาวิทยาลัย ซึ่งมี พีร์ (เฟิร์น) ที่ชอบร้องเพลงลูกทุ่งเหมือนกันลงแข่งด้วย และ พีร์ ขอท้า ต้อง ดวลเพลงกันสดๆ โดยมี ตั้งโอ๋ (โฟร์-ศกลรัตน์), เบย์ (อาหรั่ง), โอม (แชมป์), ชัด (แม้ว), แพนด้า (ฝน), ชะเอม (เชอร์รี่) และ มุ้ง (คิว) เป็นหางเครื่องให้กับพีร์ ด้วย

ฉากนี้ผู้กำกับ หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล เลือกลานอเนกประสงค์ของสถาบันพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นสถานที่ถ่ายทำ พอ ต้อง มาถึงก็รีบแปลงโฉมเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งทันที ต้อง อยู่ในชุดสีเหลืองทองอร่าม ส่วน เฟิร์น อยู่ในชุดสีส้มที่เข้ากันกับชุดของบรรดาหางเครื่องที่มีทั้ง โฟร์, อาหรั่ง, แม้ว, ฝน, เชอร์รี่, แชมป์, คิว ซึ่งแต่งตัวรอไว้อยู่แล้ว

ด้าน ต้อง กับ เฟิร์น ที่ต้องร้องเพลงลูกทุ่งแข่งกัน ต่างหลบมุมไปฝีกร้องเพลงของตัวเองกันแข็งขัน ไม่นานผู้กำกับเรียกทั้งหมดมาซักซ้อมคิว จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริงที่ เฟิร์น ดูความเรียบร้อยของเพื่อนๆ ที่เป็นหางเครื่อง สักพัก ต้อง ก็เดินเข้ามาเยาะเย้ยเฟิร์น ที่คิดจะมาแข่งคู่กับตน เฟิร์น เกือบเดินเข้าไปชกหน้าต้อง แต่เพื่อนๆ ช่วยกันห้ามเฟิร์นไว้ได้ทัน เพราะกลัวจะโดนตัดสิทธิ์เข้าแข่งขัน

เสร็จฉากนี้ก็ไปถ่ายฉากที่เป็นไฮไลท์ทันที เป็นฉากการแข่งขันร้องเพลง โดย ต้อง เริ่มร้องก่อนด้วยลีลาเย้ายวน แล้วต่อด้วย เฟิร์น กับหางเครื่องของตัวเองที่พกมาด้วยในแนวสนุกๆ เสียงร้องของทั้งคู่เสียงดีไม่มีเพี้ยน ถึงขนาดทีมงานฟังแล้วต่างขนลุกซู่ทีเดียว

...อยากรู่ว่าทั้งคู่ร้องเพลงอะไร? และไพเราะเพราะพริ้งขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร "เพื่อนแซ่บ 4x4" วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม นี้ เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub