โฟร์ ยิ้ม ชี้บรอดคาซท์เปิดโอกาส เล่นน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
1 ตุลาคม 2547 เปิดอ่าน 11,432 ครั้ง


โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ยิ้มรับโอกาสงานบันเทิง ประเดิมละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เผยหลงภาพมายาขอพิสูจน์ฝีมือการทำงาน โอ่ฟีดแบคดีเริ่มมีคนรู้จัก อ้างครอบครัวไฟเขียวพร้อมสนับสนุนทั้งเรียนและงาน

โด่งดังมาจากงานโฆษณาทางโทรทัศน์ ก่อนได้มาประเดิมงานแสดงเรื่องแรกในบทสาวแก่นซ่าส์ในละครเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ของค่ายบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น ดาราวัยทีนน้องโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เผยถึงบทผัดฉ่า ทำให้เธอติดอกติดใจในวงการบันเทิง

"ในเรื่องจะเป็นผู้หญิงที่ห้าวๆ ซ่าส์ๆ เป็นคู่กัดกับแก๊งห้ามังกร ซึ่งคาแรกเตอร์ของโฟร์ ชีวิตจริงจะไม่ต่างอะไรกับในละครเลยค่ะ เพราะตัวจริงโฟร์ก็ไม่ค่อยจะเรียบร้อยอยู่แล้ว ออกจะห้าวๆ ที่โฟร์ ได้มาเล่นละครเรื่องนี้เพราะพี่แห้ว(บำเพ็ญ ชำนิบรรณาการ) ได้ไปเห็นในโฆษณาก็เลยเรียกโฟร์ไปแคสติ้งดู พอแคสผ่านก็ได้เล่น ดีใจมากค่ะที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ตอนนี้โฟร์ชักจะติดใจวงการบันเทิงแล้วสิ"

ได้โอกาสทางการแสดง น้องโฟร์-ศกลรัตน์ รู้สึกเกร็ง ปลื้มใจผู้กำกับใจดีไม่ดุมีแต่ชี้แนะแนวทางการแสดง

"เรื่องนี้โฟร์จะมีเพื่อนสนิทคือกะทิ จะไปไหนก็จะไปด้วยกันตลอดทั้งเรื่อง โฟร์ได้มาเล่นในเรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ถือว่าโชคดีนะเป็นเหมือนเปิดโอกาสในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว คนก็เริ่มรู้จักโฟร์บ้างแล้ว ยอมรับค่ะว่าเกร็งๆ เหมือนกันก็กลัวพี่แห้วจะดุเอา แต่จริงๆ แล้วพี่แห้วไม่ดุเลย เวลาที่โฟร์เล่นได้ไม่ดีพี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรมากแต่จะแนะนำ สงสัยพี่เขาคงเข้าใจว่าโฟร์ยังใหม่อยู่มาก"

ติดใจวงการบันเทิง ดาราหน้าใหม่ยันไม่ทิ้งการเรียน โชคดีที่บ้านเปิดไฟเขียว ขอฝากฝังผลงานละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

"ตอนนี้รู้สึกสบายแล้วค่ะ ไม่ค่อยจะเกร็งเหมือนเมื่อก่อน ผลที่ออกมาตอนนี้โฟร์ไปที่ไหนก็จะมีคนทักทายรู้จักมากขึ้น บางคนก็เรียกชื่อผัดฉ่า ไปเลย ก็ดีใจนะที่แฟนละครชอบ ทำให้โฟร์รู้สึกภูมิใจกับงานที่ทำ ที่บ้านก็พร้อมสนับสนุนนะ คุณพ่อคุณแม่ไม่ห้ามค่ะ โฟร์คิดว่าคงจะทำงานด้านนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นงานที่ชอบ แต่โฟร์ก็ยังคงเอาใจใส่กับเรื่องเรียนไปพร้อมๆ กันค่ะ"น้องโฟร์กล่าวปิด.

หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

ละคร

โฟร์ สลัดคราบนักร้องแอ๊บแบ๊ว!! สั่นสู้เลิฟซีน พีท ผ่านฉลุย!! อาร์เอส
โฟร์ กรี๊ด อีหวี ติดปาก!!! ปลื้ม ดงดอกงิ้ว บทแรงส่งแจ้งเกิด หนังสือพิมพ์แนวหน้า
ละครดงดอกงิ้ว ช่อง 8
โฟร์ ทุ่มสุดตัว ซุ่มศึกษาชีวิตพริตตี้!! หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ เตรียมขึ้นแท่น นางร้ายป้ายแดง หนังสือพิมพ์แนวหน้า
โฟร์ ปิดตำราแบ๊ว รู้ตัว นางร้ายสายแอ๊บ อาร์เอส
"วุธ" หวานขอ "โฟร์" แต่งงาน ปิดฉากใน "มนต์รักตลาดสด" หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์" เจอใบสั่งผกก.สวมชุดลิเก หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
"โฟร์-ตุ๊ก" โดนพ่อค้า-แม่ค้าเปิดสงครามผัก! หนังสือพิมพ์ แนวหน้า
'โฟร์' ติดคิวช่อง 8 ชวดละครฟรีทีวี หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub