"โฟร์-การะเกด" คว้ารางวัล "ลูกกตัญญู" สุดปลื้มเข้ารับพระราชทานโล่ "วันแม่ฯ"
25 กรกฏาคม 2551 เปิดอ่าน 13,998 ครั้ง




ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปี สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดให้มีการมอบรางวัล "ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่" เป็นประจำทุกปี ซึ่งศิลปินลูกกตัญญูต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว และในปีนี้มีลูกที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 100 คน แบ่งเป็นประเภทต่างๆ ดังนี้ นักเรียน, นักศึกษา, ข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ, นักแสดง, ศิลปิน, สื่อมวลชน และ ประชาชนทั่วไป โดย บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) มีศิลปินได้รับรางวัล 2 คน คือ โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และศิลปินลูกทุ่ง การะเกด-ธรรมพร จูมจัตุรัส ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะเข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล เนื่องในวันแม่แห่งชาติวันที่ 12 สิงหาคม นี้ ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร

ด้านนักร้องสาว โฟร์-ศกลรัตน์ เผยความรู้สึกให้ฟังว่า "พอได้รับทราบว่าได้รับเลือกเป็นลูกกตัญญู โฟร์รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะแม่คือทุกสิ่งทุกอย่างของโฟร์อยู่แล้ว แม่เป็นยิ่งกว่าแม่ในความรู้สึกของโฟร์ เพราะเราทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอด มีอะไรโฟร์ก็จะนึกถึงแม่ก่อนเป็นคนแรก รางวัลนี้ที่ได้รับโฟร์ก็จะขอมอบให้กับแม่ในวันแม่ปีนี้ด้วยค่ะ ซึ่งถ้าไม่มีแม่ก็คงไม่มีโฟร์ในวันนี้ ดีใจมากคะที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่ ยังไงโฟร์ขอให้ลูกๆ ทุกคนรักแม่ให้มากๆ นะค่ะ มีโอกาสก็อย่าลืมตอบแทนบุญคุณท่าน แค่บอกรักท่านทุกวัน คุณแม่ก็ชื่นใจแล้วคะ"

ฟากนักร้องสาวลูกทุ่ง การะเกด-ธรรมพร เผยต่อว่า "นับเป็นรางวัลเกียรติยศในชีวิตของเกดเลยค่ะ พอรู้ว่าได้รับคัดเลือกให้ได้เป็นลูกกตัญญูก็รีบโทรบอกแม่ก่อนเลย แม่ก็ดีใจไปกับเกดด้วยเหมือนกัน แม่สอนเกดเสมอไม่ว่าจะทำอะไรความกตัญญูเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เราเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป เกดมายืนจุดนี้ได้ก็เพราะคำสอนและความรักที่แม่มีให้เกดค่ะ"


เพลง

"โฟร์-มด" มั่นใจตัวเอง รักษาระดับ-คงไอดอลเด็ก หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด, เนโกะ จั๊มพ์ ร่วมเป็นศิลปินจิตอาสาช่วยแพ็คของที่ ศปภ.ดอนเมือง หนังสือพิมพ์ สยามรัฐ
6 ซุป'ตาร์ RS ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ ฟรี! dtac
โฟร์-มด ขึ้นแท่นลูกรัก เฮียฮ้อ เปรียว
คอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์ "กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" อาร์เอส
ชุดใหม่ โฟร์-มด ใส่ดนตรีอูคูเลเล่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
โฟร์-มด กลับมาแล้ว ประกาศชัด!! จีบได้แฟนไม่รัก อาร์เอส
งานเปิดตัว iFox Air Card iFox CDMA Fourfan.com
7 อัลบั้ม 6 ปี 5 คำถามกับสองสาว Four-Mod GM
"โฟร์-มด" นอยด์หนุ่มขี้เหงาชอบเจ้าชู้ หนังสือพิมพ์ เดลินิวส์





Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub