เช็คอินบอลโลก เอาใจหนุ่มๆ ดึง โฟร์ ร่วมเทปสร้างสีสัน
10 มิถุนายน 2557 เปิดอ่าน 13,275 ครั้ง



เป็นรายการวาไรตี้กีฬาที่เอาใจคนรักฟุตบอลมาได้สักพัก สำหรับ เช็คอินบอลโลก ทางสถานีฯ ช่อง 8 ที่ขนหลากเรื่องในวงการลูกหนัง พร้อมเกาะติดกระแสที่กำลังฟีเวอร์กับ World cup 2014 โดยมีสาว นิหน่า สุฐิตา และ บอย ธนภัทร เป็นกูรูมืออาชีพดำเนินรายการ นับเป็นความแปลกใหม่จากรายการกีฬาที่มีอยู่ทั่วไป โดยรวบรวมทั้งนักกีฬาชื่อดัง แมทช์ระทึกใจ เรื่องราวในอดีตที่วงการลูกหนังต้องจารึก พร้อมกับการวิเคราะห์เรื่องราวการแข่งขันแบบรู้ลึกรู้จริง และที่พลาดไม่ได้คือ 32 ทีมชั้นนำทั่วโลกที่จะมารวมอยู่ที่นี่ที่เดียว

และล่าสุดเกาะกระแสนางร้ายป้ายแดง โฟร์ ศกลรัตน์ จากละคร ดงดอกงิ้ว ทางช่องเดียวกันที่ตอนนี้กำลังโกยความน่าหมั่นไส้จากแม่ค้าทุเรียนในตลาดมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยถึงทีมฟุตบอล และนักกีฬาที่ประทับใจ พร้อมร่วมพูดคุยไลฟ์สไตล์แบบสปอร์ตๆ กับสองพิธีกร งานนี้ หนุ่มบอย ออกอาการปลื้มอย่างออกนอกหน้า แถมยังมอบดอกไม้ให้สาวโฟร์เป็นการส่วนตัวซะด้วย ซึ่งหลังจากร่วมรายการนี้สาวโฟร์ก็เผยว่า "จริงๆ ก็เคยร่วมรายการมาเกือบทุกแบบแล้ว รายการนี้ถือเป็นความแปลกใหม่ ดีใจค่ะที่ได้มารู้เรื่องราวข่าวสารของวงการฟุตบอล แถมยังเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออีก ที่สำคัญได้มาร่วมทายว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์ในปีนี้ ก็ลุ้นเหมือนกันนะคะเพราะก็มีทีมที่อยู่ในใจเราด้วย"


หนุ่มๆ คนไหน เป็นแฟนๆสาวโฟร์ เอ้ย!! ฟุตบอล ตามติดกันได้กับรายการ เช็คอินบอลโลก ทางช่อง 8 ทุกคืนวันอังคาร เวลาดี 23.00 น. แล้วมาตาสว่างพร้อมกันได้เลย 10 มิ.ย.นี้

อาร์เอส

รายการโทรทัศน์

เช็คอินบอลโลก เอาใจหนุ่มๆ ดึง โฟร์ ร่วมเทปสร้างสีสัน อาร์เอส
รายการ ดารามาแล้ว โฟร์ ศกลรัตน์ หวิดลมจับ!! สุดทน กลิ่นดาวเรือง อาร์เอส
กลมกิ๊ก : ประสบการณ์สอน "โฟร์-มด" มีเรื่องต้องคุย กลมกิ๊ก
ย๊าค ทีวี จัดหนัก!! รวมพล เหลือง-ดำ ร่วมปาร์ตี้เปิดช่อง Yaak
วู้ดดี้ขอเบา เบา นัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถามเด็ด "ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่มั้ย" วู้ดดี้เกิดมาคุย
"ตีสิบ" จับมือ "ราตรีสโมสร" บันทึกเทปปีใหม่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
"โฟร์-มด" หาหนุ่มโกอินเตอร์ หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
'โฟร์-มด' พักร้อน พาน้องกามิกาเซ่ลุยพัทยา หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
"ปุ้ย-โฟร์" โชว์คุณลูก และคุณแม่ เผยเคล็ดลับการดูแลครอบครัว RS
รายการ "ภาษาปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2551 RS
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub