โฟร์-มด เปิดตำราสอนศัพท์ฮิตอินเทรนแสนประหลาด
4 พฤษภาคม 2550 เปิดอ่าน 16,187 ครั้ง


"ปลาเก๋าราดพริก" รายการวาไรท์ตี้รสแซ่บโดย 2 พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี เก๋ารุ่นใหญ่ เจ๊ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย และเก๋ารุ่นเล็ก หนูได๋ ไดอานา จงจินตนาการ



สัปดาห์นี้เตรียมตัวมาสดใส ร่าเริงกันได้กับ 5 สาวสวยใส 2 กลุ่มเก๋าขึ้นหม้อ โฟร์-มด และ เฟย์,ฟาง,แก้ว ในสังกัดค่ายน้องใหม่ที่มีชื่อว่า KAMIKAZE ของศิลปินเก๋าขึ้นหิ้งในสัปดาร์นี้ที่เคยเป็นขวัญใจวัยรุ่นในยุค 20 ปี ที่แล้วอีกด้วยนั้นก็คือ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ที่วันนี้มาเยียนรายการทั้งทีก็ขอกลับมายึดเวทพื่อร้องเพลงเพราะๆ เมื่อสมัยที่ยังเป็นวงฟรุ๊ตตี้ให้เราได้ฟังกันอีกกับบทเพลง "คนข้างเคียง" รับรองว่าใครที่นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน



ส่วนด้าน โฟร์-มด สองสาวดูโอคู่นี้ก็มีเรื่องราวเก๋าๆ ฮาๆ กับเขาด้วยเหมือนกัน เพราะเห็น โฟร์-มด ทีไรก็ต้องนึกถึงภาพที่เป็นผู้นำแฟชั่น เป็นไอดอลของวัยรุ่นยุคนี้แต่ไหงเวลาอยู่บ้านทั้งคู่มีพฤติกรรมแปลกๆ โดยชอบอนุรักษ์ของเก่าที่เก่าชนิกที่ว่าจะเก็บทิ้งได้แล้วอย่างเช่น มด กับชุดนอนตัวโปรดที่ดูยังไงก็ไม่น่าจะเอามาใส่แล้ว ส่วน โฟร์ เองหนักหน่อยเพราะเจ้าตัวมีรองเท้าคู่ใจกับผ้าเช็ดตัวคู่กายที่เธอบอกว่า "อย่ามีใครมาแตะหือหยิบของหนูไปซักนะ หนูจะโกธรแม่ก็แม่เถอะ"

เผากันจนเกรียมขนาดนี้แล้ว สองสาว โฟร์-มด ก็ขอโยกย้ายส่ายเอวสอนการเต้นในแบบ โฟร์-มด ให้กับเจ๊ดา นู๋ได๋ และชมพู ได้ลองเต้นกันดู ยังไม่หมดนะค่ะเพื่อไม่ให้ตกยุคตกเทรนวันรุ่น โฟร์-มด ยังจะมาสอนศัพท์ส่วนตัวที่ง่ายและสามารถลอกเลียนแบบได้อย่างคำว่า จู่หน่าย พูดบ้างอะไรบ้าง แคล อารายประมาณเนี้ย แต่พวกเธอจะใช้เนื่องในโอกาศอะไรบ้างต้องห้ามพลาดค่ะ



นอกจากนี้ เฟย์ ฟาง แก้ว ศิลปินค่ายน้องใหม่ค่าย KAMIKAZE จะมามอบเสียงเพลงที่เพราะ กับบุคลิกน่ารักสลใสให้เราได้ฟังอีกเพียบ ติดตามชมได้ในรายการ "ปลาเก๋าราดพริก" วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 14.10 น. ทางทีไอทีวีจ้า

ฮาวคัม
http://www.howcome.co.th

รายการโทรทัศน์

เช็คอินบอลโลก เอาใจหนุ่มๆ ดึง โฟร์ ร่วมเทปสร้างสีสัน อาร์เอส
รายการ ดารามาแล้ว โฟร์ ศกลรัตน์ หวิดลมจับ!! สุดทน กลิ่นดาวเรือง อาร์เอส
กลมกิ๊ก : ประสบการณ์สอน "โฟร์-มด" มีเรื่องต้องคุย กลมกิ๊ก
ย๊าค ทีวี จัดหนัก!! รวมพล เหลือง-ดำ ร่วมปาร์ตี้เปิดช่อง Yaak
วู้ดดี้ขอเบา เบา นัดเดท โฟร์-มด ยิงคำถามเด็ด "ตกลงหมั่นไส้กันมาตลอดใช่มั้ย" วู้ดดี้เกิดมาคุย
"ตีสิบ" จับมือ "ราตรีสโมสร" บันทึกเทปปีใหม่ หนังสือพิมพ์ ข่าวสด
"โฟร์-มด" หาหนุ่มโกอินเตอร์ หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
'โฟร์-มด' พักร้อน พาน้องกามิกาเซ่ลุยพัทยา หนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
"ปุ้ย-โฟร์" โชว์คุณลูก และคุณแม่ เผยเคล็ดลับการดูแลครอบครัว RS
รายการ "ภาษาปาร์ตี้" วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2551 RS
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub