SHOW YOUR STYLE 'โฟร์-ศกลรัตน์'
10 กันยายน 2553 เปิดอ่าน 22,023 ครั้ง




FOUR

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร

สไตล์การแต่งตัว: ไม่ค่อยแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันเท่าไหร่ค่ะ บางคนอาจจะเห็นว่าโฟร์เป็นแนวหวานๆ น่ารัก คิดว่าต้องใส่สีชมพู แต่ความจริงโฟร์ไม่ใช่ผู้หญิงหวานเลย และไม่ชอบแต่งตัวหวานๆ ด้วย แต่ชอบแต่งตัวออกแนวเท่ๆ ค่ะ ถ้าโฟร์ไปร้านหนึ่งแล้วชอบสไตล์แบบนี้ เราก็จะไปดูว่าร้านนี้มีของที่เราชอบหรือเปล่า คือจะชอบไปดูเสื้อผ้าตามร้านที่เปิดใหม่ๆ ด้วยค่ะ

Shopping Place: ถ้าอยากช้อปปิ้งแบบครบวงจรจะไป CentralWorld ค่ะ แต่ถ้าเกิดมีใครบอกว่าตรงไหนมีของถูกและดี แม้จะไกลบ้าน โฟร์ก็ยอมไปค่ะ จริงๆ โฟร์เดินช้อปได้หมดเลยทุกที่ ถ้าใครบอกตรงนี้มีของดีโฟร์ก็จะไปดูว่าดีจริงหรือเปล่า ^^ แล้วก็มีไปสยามบ้าง จตุจักรบ้าง

Shopping Budget: ไม่ได้ตั้งงบไว้ค่ะ แต่ซื้อเสื้อยืดตัวละ 5,000 บาท ก็ไม่ใช่โฟร์นะ โฟร์เป็นคนที่ใส่เสื้อผ้าไม่ซ้ำอยู่แล้ว เพราะต้องออกสื่อบ่อย ก็เลยไม่ค่อยซื้อของราคาแพง แต่ถ้าถามว่าเคยซื้อของราคาแพงไหม ก็มีนะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตัวที่เราคิดว่าใส่คุ้มก็เลยซื้อมา เคยหมดไปกับเสื้อผ้ามากสุดหนึ่งหมื่นค่ะ

Shades in the Wardrobe: สีดำ ขาว ไม่ชอบสีเทา หรือไม่ก็เป็นสีๆ ไปเลยค่ะ

จำนวนกระเป๋า+รองเท้า: กระเป๋าโฟร์มีประมาณสิบกว่าใบค่ะ รองเท้าก็ประมาณ 20 คู่ได้


style One
เสื้อตัวยาวประดับหมุดสกรีนลาย กระโปรงหนังสั้นสีดำ รองเท้าส้นสูง
"เป็นเสื้อจาก Dry Clean Only ค่ะ ชอบตรงที่มันเยอะดี เพชรเยอะ หมุดเยอะ ที่แขนก็ดีไซน์สวยค่ะ"

Four's Favorite Shop:
Dry Clean Only, 4th Floor Siam Center
ถ้าที่จตุจักรคือ Patpuk และที่สยามเซ็นเตอร์ใน mob.f คือร้าน Dry Clean Only เป็นเจ้าของเดียวกันค่ะ รู้จักกับพี่เขาตอนที่ทำสไตลิสต์เสื้อผ้าให้ แล้วโฟร์ชอบมากจนให้พี่เขาลดให้ 50 เปอร์เซ็นต์ 555 เขาก็ลดให้ บางทีอยากได้ลายแบบนี้ เสื้อเป็นแบบนี้ พี่เขาก็จะทำให้ค่ะ


Four's Tips:
- ส่วนใหญ่ก็จะแต่งตัวตามแฟชั่นค่ะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้แต่งตัวเก่งก็เลยต้องเกาะกระแสแฟชั่นนิดนึง - คำนึงถึงรูปร่างตัวเองก่อนเพราะว่าโฟร์ตัวเล็ก และก็ไม่ชอบแต่งตัวโป๊ เพราะโฟร์ไม่ชอบโชว์ด้วยค่ะ ชอบเสื้อผ้าหลวมๆ หน่อยเพราะว่าจะทำให้ตัวดูใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป



Four's Bag
"ใบนี้เพิ่งได้มาใหม่ล่าสุดเลย ใส่ของได้เยอะดีค่ะ สะพายไปเรียนก็ได้ไปเที่ยวก็ได้ โฟร์ไม่ค่อยเปลี่ยนกระเป๋าบ่อย ประมาณหนึ่งอาทิตย์กว่าจะเปลี่ยน เพราะว่าขี้เกียจถ่ายของ แต่บางทีถ้าคิดว่าไม่เข้ากับชุดจริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนค่ะ"


style Two
เดรสสั้นสีดำประดับบ่า รองเท้าส้นสูงสีดำ
"โฟร์ชอบชุดที่ติดกันชุดเดียว ใส่สบายค่ะ เพิ่มแอ็กเซสซอรี่อีกนิดหน่อย อย่างสร้อยเยอะๆ ก็สวยดี"

5



things
four
must
have


กระจก: ติดมากค่ะ เป็นห่วงทรงผม กลัวผมตัวเองไม่สวย เพราะผมช่วยทำให้เราดูดีขึ้น
โทรศัพท์มือถือ: เคยทำตกน้ำทีหนึ่งค่ะ ตอนนั้นไปสปา แล้วเอาวางไว้ใต้หมอน แล้วลืมคิดว่าใต้หมอนมันมีรูให้สำหรับคว่ำหน้า มันก็เลยหล่นลงไปในอ่างน้ำ เลยรีบวานให้พี่คนนวดไปแช่ถังข้าวสารให้ พอกลับบ้านก็เอาไปแช่ต่อที่บ้านอีกหนึ่งคืน อีกวันหนึ่งใช้ได้เลยค่ะ โชคดีมาก ^^
กระเป๋าสตางค์: ปกติไม่ค่อยพกเงินสดเท่าไหร่ค่ะ เพราะทำงานแล้วได้เป็นเช็คคะ จะใช้เงินเท่าที่มีแล้วค่อยไปกด ส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้ก็มีให้รูดเดบิตแทบทุกที่ค่ะ ก่อนเข้าร้านไหนจะถามก่อนเลยค่ะว่าร้านรับรูดบัตรหรือเปล่า
น้ำหอม: เยอะค่ะ โฟร์มีประมาณ 14 ขวด ส่วนใหญ่จะชอบกลิ่นแบบหวานๆ ขวดสีชมพู ชอบซื้อขวดเล็กค่ะ พกง่ายดี
กล้องถ่ายรูป: เผื่อเจออะไรที่ประทับใจสวยๆ ก็ถ่ายเก็บไว้ เมื่อก่อนชอบถ่ายมากค่ะ ต้องหาซื้อมือถือรุ่นที่หันกล้องมาถ่ายตัวเองได้ แต่ตอนหลังพกกล้องดีกว่า รายละเอียดมันชัดกว่าค่ะ ถ่ายสวยกว่าด้วย



knock knock!

นิตยสาร

Four Mod stick together Student Weekly
Friendship Never Ends โฟร์-มด, เนย-แจม COSMOPOLITAN
starperiod : Four Lovable Star SPICY
"โฟร์" ปลื้ม "เปล่า...เจ้าชู้" ติดหูคนฟัง SPICY
เม้าท์กระจายยย...อะไรคือที่สุดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" Candy
คนพิเศษของโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ขวัญเรือน
Four's Bag! Oops!
in style a day Four-Sakolrat in Magazine
จุ๊ๆ Four-Mod มีความลับมาบอกล่ะ ^^ Sweety
โฟร์-มด สวยปิ๊ง บอกความนัย "จีบได้แฟนไม่รัก" Love Love
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub