Season Emotion โฟร์ & แจ็ค
7 ธันวาคม 2553 เปิดอ่าน 23,409 ครั้ง




ฤดูหนาว : โฟร์ & แจ็ค ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์ แดนเดทในฝัน

ใน 3 ฤดูบ้านเรา ชอบฤดูไหนที่สุด?
โฟร์ : จริงๆ บ้านเรามีฤดูเดียวรึเปล่า แค่ร้อนกับร้อนมาก (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วโฟร์ชอบฤดูร้อนนะ เพราะเป็นคนไม่ชอบอากาศเย็น มันต้องใส่เสื้อผ้าหนาๆ หลายชั้น อึดอัดรำคาญ ถ้าหน้าร้อนใส่เสื้อกล้ามสายเดี่ยวไปไหนมาไหนก็ได้ อีกอย่างโฟร์เป็นคนไม่กลัวผิวดำ ไม่กลัวแดด เพราะงั้นร้อนดีกว่า
แจ็ค : บ้านเรามีฤดูอะไรบ้างครับ ร้อน ร้อนมาก ร้อนเฮๆ (หัวเราะ) ผมชอบช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึงมกราคม เพราะเป็นช่วงที่เย็นที่สุดของเมืองไทยแล้วล่ะ ผมชอบอากาศหนาว ชอบไปประเทศหนาวๆ ครับ

ความทรงจำฝังใจท่ามกลางฤดูหนาว?
โฟร์ : ตอนไปทำงานที่ญี่ปุ่นกับมด ไอ้เราก็ไม่เคยไป เลยถามมดว่าอากาศเป็นยังไง มดบอกหนาวแต่ไม่มาก แค่เอาเสื้อกันลมไปเพราะลมแรง เราก็ไปแค่เสื้อตัวนึงกับเสื้อผ้าร่มกันลมอีกตัวเท่านั้น แต่พอไปถึงหนาวม๊าก หนาวไม่ไหวแล้ว ในขณะที่มดใส่มาเต็มที่ (หัวเราะ) มด...ไหนบอกไม่หนาวไง มดตอบมาว่าไงรู้มั้ย ใช่ๆ คนญี่ปุ่นเค้าไม่หนาวมากไง แต่สำหรับเราหนาวมาก สุดท้ายเลยต้องเอาเสื้อมดมาใส่ (หัวเราะ)
แจ็ค : ตอนไปอังกฤษครับ ด้วยความที่เป็นคนชอบอากาศเย็น ตอนนั้นออกไปทานข้าว ผมถอดแจ็คเก็ตออกใส่เสื้อยืดตัวเดียวเดินบนท้องถนน พวกฝรั่งพากันมองทั้งถนนเลย ก็พวกเค้าใส่เต็มยศแขนยาว แจ็คเก็ต เราใส่เสื้อยืดตัวเดียวเดิน สบายตัวดี ชอบครับ

ถ้าวันนึงตื่นขึ้นมาแล้วมีหิมะตกในเมืองไทย?
โฟร์ : โฟร์ไม่ได้อะไรกับหิมะเลยนะ เคยถ่ายละครที่เกาหลีตอนหิมะตก โอ้โห... จับจิตจับใจมาก ยังไงร้อนก็ดีกว่าหนาว แต่ถ้าบ้านเราหิมะตกคงกรี๊ดดีใจเหมือนกัน แต่คิดอีกแง่ เฮ้ย เพราะโลกร้อนรึเปล่าทำให้ฤดูเปลี่ยนไป โลกของเรากำลังนับถอยหลังรึเปล่า มันก็มีความกลุ้มปนอยู่ในความดีใจด้วยเหมือนกัน
แจ็ค : หยิกตัวเองก่อนเลยว่าฝันไปรึเปล่า คงจะดีใจเฮฮามาก อย่างที่บอกว่าชอบอากาศเย็น เวลาเย็นๆ แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวผมจะดีแน่นอน

เรื่องราวของตัวเองที่คนอื่นรู้แล้วจะถึงกับหนาวสะท้านเลยทีเดียว?
โฟร์ : ทุกคนคงรู้แล้วละ โฟร์เป็นคนกินเก่ง กินเยอะ แต่ไม่อ้วน คนอื่นอาจกินข้าววันละ 3 มื้อ แต่โฟร์กิน 5 มื้อ แล้วก็เป็นคนกินจุกจิก กินทีละเยอะๆ ข้าวสองกล่องต่อมื้อหรือกินข้าวแล้วก็ยังต่อขนมได้อีก แต่ยังไงก็ไม่อ้วน หลายๆ คนก็จะบอกโชคดีจังเลย อะไรยังงี้
แจ็ค : อยากโดดบันจี้จัมพ์ที่นิวซีแลนด์ คือถ้านึกถึงภาพในลอร์ดออฟเดอะริงส์ จะเห็นภูเขาสองข้างทางที่สูงมากๆ แล้วตรงกลางเป็นน้ำ นั่นแหละ โดดจากสะพานลงมา ถ้าเอาหัวจุ่มน้ำได้ถือว่ายูเจ๋ง อยากทำมากๆ ครับ

เดทฤดูหนาว?
โฟร์ : ขอหนาวไม่มากแล้วกัน ถ้าหนาวมากเดี๋ยวไม่สวย น้ำมงน้ำมูกไหล มีลมฉิวๆ พอ ตอนเย็นๆ โพล้เพล้ๆ โรแมนติกแถวริมแม่น้ำ ถ้าไปต่างประเทศขอไปญี่ปุ่น ชอบมาก ให้เลือกว่าอยากไปไหนก็ขอเป็นญี่ปุ่นนี่แหละ
แจ็ค : เอาเทียนเล็กๆ จุดไว้สองข้างทาง ทำเป็นทางเดินไปถึงลานหิมะโล่งๆ มีโต๊ะน่ารักๆ กับเก้าอี้ 2 ตัวบนโต๊ะมีเทียน 1 เล่ม ไม่ต้องกลัวหนาวกันเลย (หัวเราะ) แต่ถ้าไปเดทต่างประเทศผมอยากพาแฟนไปควีนส์ทาวน์ที่นิวซีแลนด์ ที่นี่ผมยกให้ว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลก เหมาะกับการฮันนีมูนหรือเที่ยวกับคนรักครับ

สถานการณ์โรแมนติกในฤดูหนาว?
โฟร์ : แบบว่าใส่เสื้อผ้าไปไม่ครบ ไม่พร้อมหนาว แล้วก็แอ๊บตัวสั่นนิดนึง มีชายหนุ่มถอดเสื้อมาคลุมให้เก๋ๆ ถ้ายังไม่หายหนาวอีกก็อาจจะโอบบ้างอะไรบ้างเล็กน้อย (หัวเราะ)
แจ็ค : หาวิว หาโลเกชั่นสวยๆ ที่คนทั่วไปเข้าไม่ถึง แต่ต้องมีความสะดวกสบายด้วย บรรยากาศเย็นๆ ท้องฟ้ามีหิมะตก

แล้วนั่งซบอิงแอบที่อกแจ็ค โอย...หลับตาฝันจินตนาการไปไกลโพ้น แล้วเนี่ย...ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีต้องผจญ ฝนตก น้ำท่วม รถติด ชีวิตคนเมืองกรุงช่างยุ่งเหยิงซะจริง เฮ้อ!

ภาพแฟชั่นในฉบับ คลิ๊ก!!


I-Spy

นิตยสาร

Four Mod stick together Student Weekly
Friendship Never Ends โฟร์-มด, เนย-แจม COSMOPOLITAN
starperiod : Four Lovable Star SPICY
"โฟร์" ปลื้ม "เปล่า...เจ้าชู้" ติดหูคนฟัง SPICY
เม้าท์กระจายยย...อะไรคือที่สุดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" Candy
คนพิเศษของโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ขวัญเรือน
Four's Bag! Oops!
in style a day Four-Sakolrat in Magazine
จุ๊ๆ Four-Mod มีความลับมาบอกล่ะ ^^ Sweety
โฟร์-มด สวยปิ๊ง บอกความนัย "จีบได้แฟนไม่รัก" Love Love
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub