My Bedroom... My Space โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร
21 พฤษภาคม 2554 เปิดอ่าน 21,353 ครั้ง




คอลัมน์ใหม่แกะกล่องที่จะพาชาว TGCC ไปเยี่ยมบ้าน และเจาะลึกถึงพื้นที่ส่วนตัวของเหล่าคนดังว่าเวลาอยู่บ้านพวกเค้าทำอะไรกันบ้าง ประเดิมฉบับแรกขอพาไปบุกบ้าน 'โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร' มาฝากชาว TGCC ทุกคนเลย...

ตุ๊กตา Blythe
"ตอนแรกซื้อมา 2 ตัวก่อน ก็เอาไปให้เค้าโมฯ ที่ร้าน แล้วชอบ... ก็เลยซื้อมาอีก 8 ตัว โมฯ หมดเลยทุกตัว ก็เลยมาจัดดิสเพลย์ให้มันน่ารัก และมีเรื่องราว พอเราโมฯ เสร็จปุ๊บ เราก็ไปหาเสื้อผ้าก่อน แล้วก็เริ่มไปหาเครื่องประดับค่ะ มันจะมีตัวที่ยังไม่ได้แกะออกจากกล่องเลยอีก 14 ตัว ก็เลยเอามาโชว์ประดับห้อง ชอบมาก ตอนกลางคืนนั่งอยู่บนเตียงก็นั่งมอง แฮปปี้มาก อะไรที่ชอบจะอยู่ตรงหน้าหมด เพราะว่าส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตอยู่บนเตียง"



ตุ๊กตาหมี(ยักษ์)สีฟ้า
"พิชญ์ให้มาวันวาเลนไทน์ประมาณ 3 ปีแล้วค่ะ พอดีช่วงนั้นเค้าได้แบบนี้มา แต่เป็นสีครีมจากแฟนคลับ โฟร์เห็นโฟร์ก็เข้าไปเล่น เค้าเห็นว่าเราชอบก็เลยไปซื้อมาให้บ้าง พอเค้าให้ก็รู้สึกมาแย่งที่นอนดี (หัวเราะ) คือเตียงโฟร์ค่อนข้างใหญ่ แล้วนอนคนเดียว ก็เลยเอาอะไรมาไว้ให้มันแน่นๆ เตียง หันไปก็ชน แล้วมันก็นิ่ม (จะได้คิดว่ามีพิชญ์นอนอยู่ข้างๆ) อ๋อ...ไม่ๆๆ ขนลุกเลย (หัวเราะ)"



Zzzzz
"เป็นคนนอนตะแคงซ้าย แล้วไม่ว่าจะร้อนหรือหนาวแค่ไหนก็คลุมโปง ไม่กล้าเอาเท้าโผล่ไป กลัวผีจับ (หัวเราะ) แต่พอหลังๆ ดูหนังผีแล้ว โห...ผีพัฒนาอยู่ในคลุมโปง (หัวเราะ) ก็เริ่มรู้สึกว่าไม่ปลอดภัย เราก็โผล่หน้าออกมา แล้วยุงก็เลยกัดหน้า ก็ต้องเลือกว่ากลัวผีหรือยุง (หัวเราะ) ตอนเด็กๆ นอนละเมอ แล้วเป็นคนที่ติดหมอนข้างมาก เวลาไปทัวร์ต่างจังหวัดเลยต้องขอหมอนเพิ่มเพื่อเอามากอดๆ ตรงขา ไม่งั้นนอนไม่หลับ แล้วก็จะแบบ... อะไรก็ได้ขอแน่นๆ เอามานาบๆ หน้าจะรู้สึกอบอุ่นมาก ความจริงชอบอะไรที่แน่นๆ รกๆ เบียดๆ ในห้องสังเกตได้ว่าจะไม่มีช่องว่างเลย เพราะว่าพยายามเอาทุกอย่างใส่เข้าไปให้แน่น พวกที่วางของ โคมไฟ ทุกอย่างมายัดให้แน่น อยากให้ทุกอย่างแน่นๆ รกๆ หน่อย ชอบ"



Four's Space
"เวลาอยู่บ้าน...ส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ในห้องนอนตลอดเลย นอนทั้งวันเหมือนคนเป็นง่อย พิการอ่ะ (หัวเราะ) สมมติตื่นมาบ่ายโมงก็มากินๆๆ แล้วก็มานอนต่อ ตื่นมาอีกที 4 โมง ลุกไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ ดูทีวีแป๊บนึง เอ้า... นอนต่อ ตื่นอีกที 2 ทุ่ม ไปกินข้าว แล้วก็นอน แต่พอดึกๆ ก็จะเริ่มไม่ค่อยหลับ ก็จะนั่งเล่นคอมฯ บ้าง ส่วนใหญ่จะเข้าไปเวบไซต์ fourfan เข้าไปดูว่ามีใครโพสอะไรถึงเราบ้าง แต่หลังๆ มี twitter มันก็ไปเด้งเข้า fourfan เหมือนกัน ด้วยความขี้เกียจเดินเลยพยายามรวบรวมทุกอย่างไว้ในห้องให้หมดทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า จะได้แต่งตัวเสร็จ พร้อมออกจากบ้านเลย แล้วตอนกลางคืนชอบหิว พิชญ์ (C-Quint) ก็เลยแนะนำให้ซื้อตู้เย็นมาไว้ในห้อง ซื้อเสร็จปุ๊บ โอ๊ย...มีแต่น้ำ พิชญ์บอกก็ซื้อพวกอีซี่โกมาไว้สิ แล้วซื้อไมโครเวฟมาไว้บนตู้เย็น (หัวเราะ) หนูก็เกือบซื้อแล้วนะ แต่เปลี่ยนเป็นซื้อพวกขนมขบเคี้ยวมาตุน ทำเป็นมุม 7-11 แทน (หัวเราะ) เพราะดึกๆ แม่ไม่อยากให้กินข้าวแล้ว เดี๋ยวไม่ย่อย คือถ้าไม่มีงานก็สามารถอยู่ในห้องได้ทั้งวัน กิน นอนในห้อง แต่ห้องน้ำไม่มี... โกรธมาก แรกๆ ก็อยากมี แต่เดี๋ยวนี้เฉยๆ แล้ว ก็เดินหน่อยละกันเดี๋ยวพิการ (หัวเราะ)"


เธอกับฉัน

นิตยสาร

Four Mod stick together Student Weekly
Friendship Never Ends โฟร์-มด, เนย-แจม COSMOPOLITAN
starperiod : Four Lovable Star SPICY
"โฟร์" ปลื้ม "เปล่า...เจ้าชู้" ติดหูคนฟัง SPICY
เม้าท์กระจายยย...อะไรคือที่สุดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" Candy
คนพิเศษของโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ขวัญเรือน
Four's Bag! Oops!
in style a day Four-Sakolrat in Magazine
จุ๊ๆ Four-Mod มีความลับมาบอกล่ะ ^^ Sweety
โฟร์-มด สวยปิ๊ง บอกความนัย "จีบได้แฟนไม่รัก" Love Love
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub