Super Star Four-Mod
8 ธันวาคม 2554 เปิดอ่าน 11,366 ครั้ง




'โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร' 'มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ' FOUR-MOD

ยังคงเป็นตำนานนักร้อดูโอ้วัยใสของเมืองไทยสำหรับ "โฟร์-มด" ที่ยังเดินหน้าสร้างสรรค์บทเพลงน่ารัก และท่าเต้นน่าหยิกให้ได้ติดตามกันค่ะ

"สาวโฟร์" นั้นโด่งดังมาจากโฆษณาวัน-ทู-คอล ในชุดเธอวางก่อนดิ และเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "รักคนมีเจ้าของ" วง "ไอ้น้ำ" และ "เพื่อนสนิท" วง "เอ็นโดฟิน" ทาง "อาร์เอส" เห็นแววรุ่งเลยทาบทามให้ "โฟร์" ออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ตอนนั้นการร้องเพลงของ "โฟร์" ยังไม่แข็งแรง "สาวมด" ที่กำลังเรียนร้องเพลงอยู่เลยกลายมาเป็นคู่หูดูโอ้จนถึงทุกวันนี้

และซิงเกิ้ลแรก "หายใจเป็นเธอ" ก็ถูกปล่อยออกมาในปี 48 ซึ่งประสบความสำเร็จเกินคาด ทำให้ "โฟร์-มด" กลายเป็นดูโอ้สาวคู่ใหม่ที่น่าจับตามอง

หลังจากนั้น "โฟร์-มด" ก็ได้คลอดอัลบั้ม 2 ปล่อยซิงเกิ้ล "Love Love" จนฮิตติดชาร์ตจากนั้นสองสาวก็ได้เปิดตัวในโปรเจ็คพิเศษกับค่าย "กามิกาเซ่" ในเพลง "ขัดใจ" และคลอดอัลบั้ม 3 ที่มีซิงเกิ้ลฮอตฉ่า "เด็กมีปัญหา" ออกมาพร้อมกับลุคส์ใหม่ที่เปรี้ยวจี๊ดมากขึ้น

ไม่นานสองสาวก็มีอัลบั้มที่ 4 ในลุคส์หวานสดใสกับซิงเกิ้ล "ละลาย" ฮอตฮิตไปตามคาด ตามติดด้วยอัลบั้ม 5 ที่นำเพลงวัยรุ่นยุค 90 ของ "อาร์เอส" มาร้องใหม่ เช่นเพลง "ดูมั้ย" ซึ่งตอนนั้นก็พอดีเป๊ะกับการขึ้นหน้าหนึ่งของสองสาวกับกรณีคลิปอาบน้ำหลุด

กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มที่ 6 ด้วยซิงเกิ้ล "We Will Love U" ที่มาในลุคส์สาวร็อค ถัดมาอีกปีก็ปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 7 "Love Villa" และล่าสุดกับซิงเกิ้ลที่กำลังฮิต "จีบได้แฟนไม่รัก" ซึ่งเป็นผลงานในอัลบั้มที่ 8 ที่ตอนนี้มียอดวิวในยูทูปสองล้านกว่าแล้วคร่า

นอกจากงานเพลง "โฟร์-มด" ยังมีคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจอีกเพียบ และ "โฟร์" ยังเป็นนางเอกละครหลายเรื่อง รวมถึงงานหนัง พรีเซ็นเตอร์ และมิวสิควิดีโอ ส่วน "มด" ก็เคยแสดงหนัง และเป็นพิธีกรเหมือนกัน

อุ้ยภายใน 6 ปีคลอดมาแล้ว 8 อัลบั้ม ไม่ธรรมดานะคะเนี่ย


สตาร์นิวส์

นิตยสาร

Four Mod stick together Student Weekly
Friendship Never Ends โฟร์-มด, เนย-แจม COSMOPOLITAN
starperiod : Four Lovable Star SPICY
"โฟร์" ปลื้ม "เปล่า...เจ้าชู้" ติดหูคนฟัง SPICY
เม้าท์กระจายยย...อะไรคือที่สุดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" Candy
คนพิเศษของโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ขวัญเรือน
Four's Bag! Oops!
in style a day Four-Sakolrat in Magazine
จุ๊ๆ Four-Mod มีความลับมาบอกล่ะ ^^ Sweety
โฟร์-มด สวยปิ๊ง บอกความนัย "จีบได้แฟนไม่รัก" Love Love
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub