โฟร์มด รสหวานนน วันฝนพรำๆ
1 กรกฏาคม 2548 เปิดอ่าน 33,132 ครั้ง


ก่อนจะออกปฏิบัติการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ ทีมงานชาวเดอะ บอย ทั้งหลายต่างยกมือไหว้พระทุกองค์ที่เห็น ไหว้ศาล(พระภูมิ) ทุกสายที่นั่งรถผ่าน แถมบางรายกันเหนียว ยกมือขึ้นไหว้พระพิรุณบนฟ้าว่าอย่าเพิ่งปล่อยฝนลงมานะเจ้าคะ เพราะวันนี้เรามีแฟชั่นงานช้างที่ต้องถ่ายกัน นั่นไงพูดยังไม่ทันขาดคำบรรดาช้าง...เอ๊ย! บรรดานายแบบนางแบบทั้ง 6 คนของเราก็ทยอยกันมาแล้ว



"หวัดดีค่ะพี่ เจอกันอีกแล้ว" เสียงใสแจ๋วของ น้องโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร สาวน้อยที่เคยขึ้นปกกับเรามาแล้วดังแจ้วทันทีที่เท้าก้าวลงจากรถตู้ ตามด้วยหน้าใสๆ พร้อมรอยยิ้มของ น้องมด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ สาวน้อยวัย 14 ที่พกพาความสูงกว่า 170 ซม. (!!!) เข้ามา ทำให้บรรยากาศภายในร้านเรือนบุษบาอันเป็นสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้ ดูสดชื่นขึ้นเป็นกอง อืม...สาวน้อยน่ารักกับบรรดาดอกไม้ภายในร้าน ช่างดูเข้ากันเสียจริงๆ ทำเอานายแบบทั้ง 4 คนหน้าตาสดใสมีแรงทำงานขึ้นมาทันที อ้าว...ประทานโทษ เกือบลืมแนะนำบรรดานายแบบรูปหล่อกิตติมศักดิ์ที่จะมาร่วมถ่ายแบบกับสองสาวซะแล้ว

1. มานิตย์ ศรายุทธิกรณ์ (เบิร์ท)
หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้เป็นอย่างดี เพราะนายเบิร์ท นี่แหละ คือเพื่อนสนิทของน้องโฟร์ นางแบบของเรา

"ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับน้องโฟร์อีกครั้ง เพราะหลังจากมิวสิควีดีโอเพลง เพื่อนสนิท แล้วก็ไม่ได้เจอน้องเขาเลย...นี่ก็ร่วมปีหนึ่งแล้วนะ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันอีก"

(ครั้งหน้าเล่นหนังแผ่นด้วยกันป่ะพี่?) แหนะ! น้องโฟร์แอบเดินผ่านมาแซวอีก หนุ่มเบิร์ทเลยได้แต่ยิ้มตาหยี เอ...แบบนี้แสดงว่าตอบตกลงใช่ป่าวหว่า แต่ถึงจะเล่นมิวสิคฯ หรือหนังแผ่น แต่ก็มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยเหมือนกันนะ ที่เขียนจดหมายเข้ามาถามหาชายหนุ่มคนนี้

"ก็ (หัวเราะเขิน) ขอบคุณมากเลยครับที่โหวตเข้ามา แต่อยากจะบอกว่าผมเองแหละที่เป็นคนโหวตเข้ามา (หัวเราะ)"

2. มาริโอ เมาเร่อ (โอ้)
จำกันได้ป่าว? ว่าหนุ่มหล่อหน้าอ่อนคนนี้เป็นใคร แหม...ทำไมจะจำไม่ได้ล่ะ ก็ความหล่อของน้องโอ้นี่แหละที่ทำให้สาวๆ ขอมาหลบอยู่ในเสื้อกันเป็นแถว (จากโฆษณา exit ไง...จำกันได้ยัง) ด้วยหน้าตาหล่อใสตามสไตล์ลูกครึ่ง บวกกับบุคลิกนิ่งๆ แนวหนุ่มฮิพฮอพ ทำเอาบรรดาแมวมองและโมเดลลิ่งต่างๆ ต้องชะงักกึก ก่อนจะยื่นนามบัตรให้ชนิดไม่ต้องคิดนาน

"ผมเดินเล่นอยู่ที่สยามครับ แล้วพี่โก้เขาก็เดินเข้ามาชวน...ผมก็โอเค คิดว่าวงการบันเทิงมันก็น่าจะดีเหมือนกัน แต่ก่อนหน้านี้ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องในวงการเท่าไหร่ ขนาดละครหรือหนังนี่ก็ยังไม่ค่อยได้ดูเลย พอเข้ามาทำงานแล้วก็สนุกดีครับ อยากลองทำหลายๆ อย่าง แต่ร้องเพลงนี่ไม่เอานะ (อ้าว! ไหงงั้นล่ะ) ผมว่าผมชอบฟังเพลงมากกว่า พวกฮิพฮอพอะไรเงี้ย จะมาให้ร้องเพลงนี่คงไม่ไหวหรอกครับ"

3. ทองเปาด์ ทองกำเหนิด (โม)
หนุ่มหล่อกล้ามใหญ่จากรั้วโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย เห็นทีแรกนึกว่านายร้อยมาเอง แต่ที่ไหนได้ นายโมกลับหัวเราะแล้วบอกว่า โรงเรียนผมไม่ได้เป็นโรงเรียนทหารนะครับ

"คือ...เวลาผมบอกใคร ใครก็จะคิดว่าเป็นโรงเรียนทหาร จริงๆ แล้วก็เป็นโรงเรียนมัธยมฯ ธรรมดานี่แหละครับ แต่เขาจะรับจำนวนน้อย แล้วค่อนข้างมีระเบียบ อย่างผมมาทำงานในวงการนี่ ทางโรงเรียนก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่แบ่งเวลาให้ถูก อย่ากระทบกับการเรียนก็พอ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้เซ็นสัญญาไว้กับทางค่ายหนังค่ายหนึ่ง ก็คิดว่าเร็วๆ นี้ก็จะมีผลงานทางภาพยนตร์ออกมาให้ได้ดูกัน แต่รู้สึกว่ายังไม่เปิดกล้องเลยนะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผลงานไว้ด้วยแล้วกันนะครับ"

4. นริศ เกียรติตนานุสนธิ์ (แบงค์)
สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนประจำของเดอะ บอย และเดอะบอยโมเดล คงต้องคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มแบงค์กันแน่ๆ เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เขาเคยเป็นปกให้กับเดอะบอยโมเดล มาแล้ว

"ช่วงนี้ก็มีไปแคสต์งานกับถ่ายแฟชั่นบ้าง เลยทำให้พอมีคนจำเราได้บ้าง... ก็รู้สึกแปลกๆ ดีเหมือนกัน เพราะเมื่อก่อนเคยแค่คิดเล่นๆ ว่าหน้าอย่างเราก็น่าจะเข้าวงการได้เนอะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้จริงจังถึงขนาดต้องไปประกวดหรือพรีเซ็นต์อะไรมากมาย แค่คิดว่างานในวงการคงน่าสนุกดี แถมได้ตังค์อีก (หัวเราะ) ซึ่งพอมาทำจริงๆ มันชักจะไม่สนุกอย่างที่คิดแล้ว เพราะเป็นงานที่ค่อนข้างเหนื่อยเหมือนกัน เพื่อนๆ ที่มหา'ลัยเองพอเห็นรูปผมลงหนังสือก็แปลกใจกัน มาถามว่า "ได้ลงด้วยเหรอ? เออ...ดีเนอะ" ก็แค่นั้น"

"ส่วนงานถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ก็สนุกดีครับ เพื่อนๆ เยอะดี น้องโฟร์ก็น่ารัก (หัวเราะ) ไม่ช่าย!"



อ้าว! อ้าว! แก้ตัวใหญ่เชียวนะนายแบงค์ ไม่เป็นไรๆ เราไม่ว่ากันอยู่แล้ว ก็น้องโฟร์กับน้องมดเขาน่ารักจริงๆ นี่นา แถมตอนนี้สองสาวยังจับไมค์ออกเทปด้วยกันอีกด้วย งานนี้รับรองว่าเสี่ยเจมส์ของเรามีหวังยิ้มหน้าบานเพราะรับทรัพย์อื้อแหงๆ

โฟร์ ตอนแรกโฟร์เรียนร้องเพลงอยู่แล้วค่ะ เรียนคลาสเดียวกันกับน้องมดนี่ล่ะ แล้วทางพี่เจมส์ก็สนใจเรียกไปดูตัว แล้วดูว่าเราร้องเพลงได้ถึงไหนแล้ว เราก็ร้องๆ ไป พี่เขาก็โอเคสนใจ เลยให้พี่โปรดิวเซอร์ไปเก็บภาพระหว่างเรียนร้องเพลง ซึ่งครูที่สอนเขาก็ให้เก็บภาพนักเรียนในคลาสด้วย พอพี่เจมส์ดูก็สนใจน้องมด เลยเรียกมาดูตัว เลยตกลงให้น้องมดกับโฟร์ออกเป็นดูโอคู่กัน

มด หนูว่าหนูโชคดีมากเลยนะ เพราะเมื่อก่อนแค่ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารแค่เล่มเดียว แต่อยู่ๆ ก็เหมือนขึ้นบันไดเลื่อน (หัวเราะ) ปรู๊ด! เข้ามาเป็นนักร้อง ก็อยากจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ เพราะโอกาสแบบนี้คงไม่ได้มีบ่อยๆ แนวเพลงในอัลบั้มก็จะออกเป็นแนวป็อปผสมอาร์แอนด์บีค่ะ

โฟร์ ก็เป็นเพลงน่ารักๆ ใสๆ ค่ะ ซึ่งเป็นบุคลิกของโฟร์กับน้องมดที่สื่อออกมาจะต่างกัน ตรงที่โฟร์จะดูห้าวๆ แก่นๆ ส่วนน้องมดจะดูเรียบร้อยเป็นสาวหวานมากกว่า ก็คิดว่าเวลาขึ้นคอนเสิร์ตคงช่วยกันได้ (ยิ้ม)

มด ก็อยากจะฝากผลงานอัลบั้ม โฟร์-มด ด้วยนะคะ วางแผงวันที่ 23 มิถุนายน นี้ค่ะ

โฟร์ รับรองค่ะว่าเพลงเพราะจริงๆ (หัวเราะ)

หนุ่มๆ คนไหนที่เป็นแฟนของโฟร์-มด ก็รีบเตรียมความพร้อมของกระเป๋าสตางค์ไว้ให้ดีๆ เพราะนอกจากเทปและซีดีแล้ว เสี่ยเจมส์ยังเอาใจหนุ่มๆ ด้วยการจัดให้มีโฟโต้อัลบั้มของสองสาวด้วย ส่วนใครที่รอไม่ไหวก็ดูภาพสวยๆ ในหน้าแฟชั่นไปพลางๆ ก่อนนะ...เออ! ว่าแต่ฝนไม่ตกจริงๆ ด้วยแฮะ

ชมภาพแฟชั่นในฉบับ คลิ๊กที่นี่

the boy

นิตยสาร

Four Mod stick together Student Weekly
Friendship Never Ends โฟร์-มด, เนย-แจม COSMOPOLITAN
starperiod : Four Lovable Star SPICY
"โฟร์" ปลื้ม "เปล่า...เจ้าชู้" ติดหูคนฟัง SPICY
เม้าท์กระจายยย...อะไรคือที่สุดของ "โฟร์ ศกลรัตน์" Candy
คนพิเศษของโฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร ขวัญเรือน
Four's Bag! Oops!
in style a day Four-Sakolrat in Magazine
จุ๊ๆ Four-Mod มีความลับมาบอกล่ะ ^^ Sweety
โฟร์-มด สวยปิ๊ง บอกความนัย "จีบได้แฟนไม่รัก" Love Love
ดูทั้งหมด




Blackcatify
Yes it shirt
Red Army Fanclub